Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona tiết lộ lý do từ chối chiêu mộ Pogba trong hè này

Thứ Bảy 03/09/2016 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Barcelona thừa nhận từng có cơ hội chiêu mộ Paul Pogba nhờ thỏa thuận từ trước với Juventus nhưng sau đó từ chối vì "lý do thể thao".

 
Trong mùa hè 2016, Paul Pogba là thương vụ đáng chú ý bậc nhất tại châu Âu khi thiết lập kỷ lục chuyển nhượng mới. Với việc gia nhập Manchester United từ Juventus với mức giá 89,3 triệu bảng, Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh khi vượt qua kỷ lục cũ trước đó thuộc về Gareth Bale.
 
Barcelona tiet lo ly do tu choi chieu mo Pogba trong he nay hinh anh
Barcelona tiết lộ lý do từ chối chiêu mộ Pogba trong hè này.

Tuy nhiên trước khi tới M.U, Pogba cũng từng nhận được sự quan tâm của một số đội bóng lớn tại châu Âu mà tiêu biểu là Real Madrid. Ngoài ra, Barcelona mới đây cũng thừa nhận từng có ý định chiêu mộ tiền vệ người Pháp nhưng rồi rút lui.
 
Giám đốc thể thao Albert Soler của Barcelona thừa nhận: "Năm ngoái, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Juventus rằng nếu họ bán Pogba, chúng tôi sẽ được ưu tiên hàng đầu. Nhưng đến hè này, chúng tôi muốn chiêu mộ những cầu thủ phù hợp với câu lạc bộ xét trên khía cạnh thể thao".
 
Không bạo chi để có được một cầu thủ nhưng Barcelona hè này cũng rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi mang về 6 tân binh gồm Denis Suarez, Lucas Digne, Samuel Umtiti, Andre Gomes, Jesper Cillessen và Paco Alcacer.
 
N.D 


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm naythể thao 24h.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X