Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona thừa nhận gặp khó thương vụ Verratti

Thứ Sáu 07/07/2017 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marco Verratti chính là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Barcelona mùa hè này, tuy nhiên việc chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi gần như bất khả thi với đội chủ sân Camp Nou.


PSG đã ra giá 100 triệu euro cho ngôi sao sáng nhất của họ là Marco Verratti, nhưng Barca chỉ chấp nhận chi trả khoản tiền 70-80 triệu euro. Chính vì vậy, Gã khổng lồ xứ Catalan đang gặp bế tắc ở thương vụ này. Tuy nhiên, theo cựu GĐTT Patrick Kluivert, tiền vệ Verratti thậm chí có mức giá còn lớn hơn 100 triệu, bởi anh là một báu vật của SVĐ Công viên các Hoàng tử.
 
“Chúng tôi rất muốn có chữ ký của cậu ấy” – Chủ tịch Bartomeu của Barca thừa nhận. “Verratti là một tiền vệ sở hữu kỹ thuật rất tốt, chúng tôi muốn chiêu mộ cậu ấy và biết rằng, cậu ấy cũng muốn chuyển đến Barcelona. Tuy nhiên, thực tế là hợp đồng của Marco Verratti không có điều khoản giải phóng hợp đồng. Vì vậy, bạn không thể đến mua người, bởi vì PSG thậm chí còn không muốn đàm phán.”

Verratti toi Barca ava
Barca đang gặp bế tắc vụ Verratti

Kể từ khi chuyển đến đội bóng Paris vào mùa hè 2012, “tiểu Pirlo” luôn lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu mỗi mùa giải. Hợp đồng của anh với PSG còn thời hạn đến năm 2021, vì thế anh có muốn đi cũng không hề đơn giản. CLB nước Pháp không thiếu tiền và sẽ không để những cầu thủ sáng giá của họ ra đi.
 
Bên cạnh việc thừa nhận bế tắc trong thương vụ này, Chủ tịch Barca cũng khẳng định chuyện Messi đòi mua Verratti là không đúng sự thật. Ông cho biết: “Đó là một lời bịa đặt. Người ta nói Messi yêu cầu chúng tôi ký hợp đồng với Verratti, thậm chí việc bổ nhiệm HLV Tata Martino cũng vì Messi đề xuất. Tất cả những điều đó đều không đúng, Messi không yêu cầu BLĐ bất cứ điều gì. Chúng tôi luôn quyết định bổ nhiệm HLV trước khi thông báo với các cầu thủ.”
 
Siêu sao Messi cũng vừa ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Camp Nou và điều này là một sự đảm bảo cho tương lai của Barca. Về phía các tân binh, HLV Ernesto sẽ phải tìm một tiền vệ sáng tạo khác thay thế Iniesta, sau khi thất bại ở 2 thương vụ Ander Herrera và Marco Verratti.

Góc Barca: Tất tay vì Verratti, tại sao không?
Marco Verratti là mục tiêu chuyển nhượng số 1 trong mùa hè này của Barcelona và dưới đây là những lý giải tại sao chữ ký của anh là đặc biệt quan trọng với đội...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X