Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona thông báo chính thức về chấn thương của Busquets

Thứ Ba 24/01/2017 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đã ra thông báo chính thức về tình hình chấn thương của Sergio Busquets nhưng không tiết lộ thời điểm tiền vệ này trở lại thi đấu.

 
Trong trận thắng 4-0 với Eibar vào cuối tuần trước, Sergio Busquets phải rời sân ngay ở phút thứ 10 vì chấn thương sau pha va chạm với Gonzalo Escalante. HLV Luis Enrique sau đó tiết lộ tiền vệ người Tây Ban Nha dính chấn thương mắt cá.
 
tien ve Busquets chan thuong
Busquets phải nghỉ thi đấu ít nhất từ 10-15 ngày.

Trước sự lo lắng của các cổ động viên, trang chủ Barcelona mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về tình hình sức khỏe của Busquets: "Kết quả kiểm tra vào thứ Hai xác nhận Busquets bị bong gân ở phía dây chằng ngoài mắt cá chân phải".
 
Dù đưa ra thông báo về chấn thương của Busquets nhưng Barca không cho biết thời hạn tiền vệ 28 tuổi trở lại thi đấu. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Busquets sẽ mất từ 10-15 ngày để bình phục và chắc chắn bỏ lỡ hai trận đấu tiếp theo gặp Sociedad (Cúp Nhà vua) cũng như Betis (La Liga).
 
Hiện tại, chấn thương của Busquets khiến HLV Luis Enrique đau đầu về quyết định lựa chọn nhân sự khi không có cái tên nào đủ tầm khỏa lấp. Từ đầu mùa đến nay, Busquets đã ra sân 27 trận cho đội bóng xứ Catalan.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X