Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Barca sang Brazil săn trung vệ tiềm năng

Thứ Ba 30/03/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona dành sự quan tâm cho hậu vệ Natan của Flamengo, người được đem cho mượn tại Red Bull Bragantino trong năm 2021.

Domenec Torrent chỉ tại vị trên ghế HLV trưởng Flamengo một thời gian ngắn, trong vòng có khoảng 3 tháng (tháng 8 đến tháng 11 năm 2020). Một trong những điểm sáng của nhà cầm quân 58 tuổi là phát hiện và trao cơ hội cho các tài năng trẻ.
 
Barca sang Brazil săn trung vệ tiềm năng hình ảnh
Natan chơi ấn tượng trên đội 1 Flamengo

Một trong số đó là Natan Bernardo de Souza, người hiện đang được Flamengo cho Red Bull Bragantino mượn cho đến hết năm 2021. Trên đội 1, trung vệ 20 tuổi này đã ra sân 18 lần và tạo ấn tượng tốt cho các tuyển trạch viên đến quan sát.

Trong đó bao gồm các thành viên của Barcelona tại Brazil. Sở hữu chiều cao tốt 1m88, Natan cũng đầy kỹ thuật, làm bóng từ phía sau tốt. Ngoài ra, anh cũng đầy mạnh mẽ và có phẩm chất lãnh đạo. Đây là trung vệ mang đầy tính hiện đại.

RB Bragantino đã trả 770.000 euro để mượn Natan cho chiến dịch năm 2021. Nhưng khả năng mua đứt sau đó của đội bóng chi nhánh Brazil của tập đoàn nước tăng lực nổi tiếng là không cao bởi Flamengo đã ràng buộc sao trẻ với điều khoản giải phóng 70 triệu euro.

Flamengo những năm qua đầy hiệu quả trong công tác đào tạo trẻ. Những Paqueta, Vinicius và Reinier được họ bán sang châu Âu với những khoản phí lớn. Với số tiền kiếm được, Flamengo ký hợp đồng với những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn, những người có thể giúp họ giành được các danh hiệu.  

Natan RB Bragantino
Trung vệ 20 tuổi chuyển sang RB Bragantino dưới dạng cho mượn

Chơi cho RB Bragantino không phải là một bước lùi đối với Natan khi CLB này tiến bộ đáng kể vài năm qua. Họ giành quyền dự Copa Sudamericana, giải đấu được xem là cúp C2 Nam Mỹ mùa này.

Vào tháng 9 năm ngoái Natan được đôn lên đội 1 Flamengo và rất được thầy cũ Torrent – trợ lý một thời của Pep Guardiola tin dùng. Cũng bởi chấn thương của Rodrigo Caio, trung vệ sinh năm 2001 thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát.

Ra sân cho Flamengo, Natan ngày càng trưởng thành hơn, chơi chững chạc cả tại những trận đấu lớn. Có điều khi Torrent bị sa thải, HLV mới Rogerio Ceni đã lựa chọn những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhiều hơn.

Một chương mới sẽ mở ra với Natan trong năm 2021 khi chuyển sang RB Bragantino. Anh hiểu mình đang được theo sát bởi Barca cùng một số CLB khác ở châu Âu. Trước mắt, Natan sẽ có cơ hội ra mắt RB Bragantino ở giải vô địch bang Sao Paulo, giải đấu khu vực uy tín bậc nhất ở Brazil.
 

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X