Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman: “Barcelona thật may mắn vì có Ter Stegen”

Thứ Hai 25/01/2021 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman đã ca ngợi Marc-Andre ter Stegen với những pha cứu thua quan trọng trong chiến thắng 2-0 của Barcelona trước Elche vào tối chủ nhật. Theo ông, Blaugrana đã may mắn khi có một thủ môn chất lượng như vậy.

Ter Stegen tỏa sáng

Barcelona đã dẫn trước Elche 1-0 nhờ pha lập công của Frenkie de Jong cuối hiệp 1. Sau giờ nghỉ không lâu, đội chủ nhà có cơ hội rõ ràng khi Emiliano Rigoni có bóng trống trải song pha dứt điểm không thắng được Marc-Andre ter Stegen.

Koeman Barcelona thật may mắn vì có Marc-Andre ter Stegen hình ảnh
Ter Stegen thêm một lần chứng tỏ giá trị

Barca ấn định tỷ số 2-0 do công Riqui Puig vào cuối trận. Nhưng Koeman đã nhanh chóng nhấn mạnh đóng góp của thủ môn Ter Stegen là không thể bỏ qua. HLV người Hà Lan nói sau trận:

Được Koeman khen ngợi

“Elche không tạo ra cơ hội rõ ràng nào. Họ chỉ có 1 cơ hội và nó đến từ một sai lầm lớn nơi hàng thủ Barca. Nhưng Ter Stegen đã rất giỏi trong tình huống cản phá có một không hai. Chúng tôi may mắn khi có một thủ môn giỏi, người đã ngăn cản bàn gỡ hòa có thể nhận.”

“Về phòng ngự, ngoài sai lầm đó, chúng tôi đã làm tốt. Điều tuyệt vời nhất trận vừa qua là khả năng pressing và màn trình diễn của Barca khi không có bóng. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.”

Với 3 điểm có được, Barca tiếp tục đứng thứ 3 trên BXH La Liga song vẫn kém ngôi đầu của Atletico Madrid 10 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đêm qua đã nối dài chuỗi trận ấn tượng khi đánh bại Valencia 3-1.

 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X