Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Messi mới’ sẽ là ngôi sao của Barca trong cả thập kỷ tới!

Thứ Hai 20/04/2020 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Braga, Antonio Salvador tin rằng Barcelona sẽ sở hữu một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới trong 10 năm tới.

Francisco Trincao đã hoàn tất hợp đồng tới sân Camp Nou trị giá 31 triệu euro và sếp cũ mong đợi những điều lớn lao từ anh.

Trincao chuyển tới Barca

Trincao đã ký hợp đồng 5 năm với Barca từ Braga hồi tháng 1. Nhưng phải tới mùa sau, bản hợp đồng 31 triệu euro (27 triệu bảng) này mới chính thức khoác áo Blaugrana.

Francisco Trincao sẽ là ngôi sao của Barca trong cả thập kỷ tới! hình ảnh
Francisco Trincao rời Braga tới Barca từ mùa 2020-21

Theo hợp đồng, Trincao sẽ ở lại Braga đến hết tháng 6. Nhưng với tình hình dịch bệnh phức tạp, nhiều khả năng ngày anh ra mắt Barca sẽ bị đẩy lùi. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Trincao trị giá 500 triệu euro và nó nói lên sự kỳ vọng của lãnh đạo sân Camp Nou dành cho anh.

Sau 29 lần ra sân cho Braga mùa này, chàng trai sinh năm 1999 ghi được 7 bàn. Với cái chân trái nhanh nhẹn và khéo léo, Trincao được so sánh với huyền thoại sống Lionel Messi của Barca.

Chủ tịch Braga khen ngợi

Trong một cuộc giao lưu trực tuyến với những người hâm mộ, Salvador đánh giá Trincao sẽ thành công rực rỡ ở Tây Ban Nha. Chủ tịch Braga nói: “Chúng tôi biết rằng sẽ mất một trong những cầu thủ tuyệt vời của CLB.”

“Trincao là người mà tôi đánh giá rất cao, có thể tỏa sáng rực rỡ trong một thập kỷ tính từ bây giờ. Như bạn đã biết, cậu ấy đã được bán cho Barcelona. Tôi tin rằng gần như toàn bộ đội hình còn lại của chúng ta sẽ được duy trì trong mùa giải tới.”


Salvador nói thêm: “Đội hình của Braga sẽ ngày càng có nhiều cầu thủ từ học viện. Điều này tới từ cơ sở đặc biệt mà chúng tôi tạo ra. Đó là nơi sẽ cung cấp nhiều tài năng hơn nữa. Chúng tôi muốn một đội ngũ đắc lực hỗ trợ những cầu thủ có thể đóng góp cho đội 1.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X