Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sốc vì Messi không chịu gia hạn hợp đồng

Thứ Hai 14/11/2016 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lionel Messi sẽ không đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona cho đến khi kết thúc phiên tòa liên quan đến cáo buộc trốn thuế.

 
Theo Marca, Lionel Messi vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona khi thời hạn cũ chỉ còn đến năm 2018. Nguyên nhân khiến cầu thủ người Argentina từ chối bởi vấn đề pháp lý liên quan đến cáo buộc trốn thuế.
 
Barcelona soc vi Messi khong chiu gia han hop dong.
Barcelona sốc vì Messi không chịu gia hạn hợp đồng.

Messi và cha phải đối mặt với án tù 21 tháng nếu bị kết tội trốn thuế do không khai báo khoản tiền 8,7 triệu bảng (10,1 triệu euro) liên quan đến bản quyền hình ảnh từ năm 2007-09. Ngoài ra, Messi đã phải nộp phạt 1,7 triệu bảng (2 triệu euro) và cha của cầu thủ này cũng phải nộp 1,29 triệu bảng (1,5 triệu euro).
 
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu thừa nhận trước giới truyền thông rằng ông đang bị "sốc" bởi quan điểm của Messi. Nếu hai bên không đạt được thỏa thuận, Barcelona sẽ phải đợi khi phiên tòa xét xử Messi diễn ra vào tháng Một và Sáu trong năm 2017.
 
Hiện tại, Messi đang gắn với những tin đồn cho rằng cầu thủ 29 tuổi có thể đến Manchester City để tái ngộ với thầy cũ Pep Guardiola, cũng như không loại trừ khả năng trở lại quê nhà Argentina thi đấu cho CLB thuở thiếu thời là Newell Old Boys.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X