Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sẽ gặp đội nào tại Tứ kết cúp nhà Vua?

Thứ Sáu 15/01/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là câu hỏi mà rất nhiều cule trên toàn thế giới đều đang muốn biết sau khi Barcelona dễ dàng vượt qua Espanyol để tiến vòng vòng Tứ kết cúp nhà Vua TBN 2015-2016.

Barcelona se gap doi nao tai Tu ket cup nha Vua hinh anh
Barca sẽ gặp Bilbao ở Tứ kết

Đúng với dự đoán của nhiều người, trận lượt về giữa Espanyol và Barcelona trên sân Cornellà-El Prat đã diễn ra căng thẳng và nóng bỏng. Nhưng với đẳng cấp vượt trội, đội khách không khó để giành thắng lợi với tỉ số 2-0 nhờ cú đúp của tài năng trẻ Munir. Chung cuộc, Barca của Luis Enrique giành thắng lợi với tỉ số 6-1 qua đó hiên ngang giành vé dự Tứ kết cúp nhà Vua TBN 2015-2016.

Ở vòng Tứ kết cúp nhà Vua TBN 2015-2016, Barca sẽ phải đụng độ với Athletic Bilbao, đối thủ mà họ đã từng thắng ở Chung kết năm ngoái. Tại vòng 1/8 mới đây, đại diện xứ Basque cũng chỉ gặp phải đôi chút khó khăn trước Villarreal. Họ giành thắng lợi 3-2 trong trận lượt đi và thắng 1-0 ở trận lượt về để thắng chung cuộc 4-2.

Dư âm Espanyol 0-2 Barcelona: Bạo lực, xúc xiểm và đầu lợn
(Bongda24h.vn) - Trận Espanyol 0-2 Barcelona tại lượt về cúp nhà Vua TBN 2015-2016 đã chứng kiến sự xấu xí không thể chấp nhận được của đội chủ nhà trên sân cỏ...

Cặp đấu Barcelona vs Athletic Bilbao chắc chắn sẽ gợi lại cho người hâm mộ rất nhiều kỷ niệm khó quên. Sau khi thua Barca ở Chung kết cúp nhà Vua năm ngoái, Bilbao đã có màn phục thù thành công khi thắng chính đối thủ này tại trận tranh Siêu cúp TBN hồi đầu mùa giải 2015-2016. Theo lịch trình, trận đấu giữa Barca và Bilbao tại Tứ kết sẽ được diễn ra vào ngày 21-1 tới và trận lượt về tổ chức sau đó 1 tuần.

Nếu như vượt qua được Bilbao, Barca rất có thể sẽ tái đấu với Valencia trong trận Bán kết (Bầy dơi chỉ phải gặp Mirandes). Tương tự, nếu vượt qua nốt Valencia thì thầy trò HLV Luis Enrique nhiều khả năng sẽ đụng độ với Atletico trong trận chung kết được diễn ra vào ngày 8-5. Được biết, Atletico gặp Sevilla ở Tứ kết và nếu vượt qua thì họ sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Celta Vigo vs Las Palmas. Với việc Real đã bị loại từ sớm, Barca và Atletico hiện đang là hai ứng viên sáng giá cho chức vô địch.

Vòng Tứ kết cúp nhà Vua TBN

Barcelona vs Athletic Bilbao

Valencia vs Mirandes

Sevilla vs Atletico Madrid

Celta Vigo vs Las Palmas

Xem thêm video Espanyol 0-2 Barcelona (Lượt về vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X