Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Barcelona sẽ để Messi hưởng lương cao nhất thế giới"

Thứ Ba 20/12/2016 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chủ tịch Josep Bartomeu tuyên bố Barcelona sẵn sàng biến Lionel Messi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

 
Gần đây, thông tin Carlos Tevez tới Trung Quốc thi đấu để được hưởng lương cao nhất thế giới đang gây xôn xao. Theo giới truyền thông, Tevez sẽ chuyển từ Boca Juniors sang Shanghai Shenhua để nhận mức lương được cho là cao gấp rưỡi Lionel Messi ở thời điểm hiện tại.
 
Barcelona se de Messi huong luong cao nhat the gioi.
Barcelona sẽ để Messi hưởng lương cao nhất thế giới.

Trên thực tế, Messi hiện nay chưa phải là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới khi vẫn kém Cris Ronaldo của Real Madrid. Tuy nhiên, Messi hoàn toàn có thể vượt mặt Cris Ronaldo về mặt lương bổng khi đang nhận được lời hứa đầy hấp dẫn của Barcelona.
 
Nói về chuyện gia hạn hợp đồng với Messi, Chủ tịch Bartomeu của Barcelona cho biết: “Sớm hay muộn chúng tôi cũng gia hạn hợp đồng với Messi. Tôi hy vọng anh ấy sẽ kết thúc sự nghiệp tại đây. Messi là cầu thủ của Barcelona và trong tim anh ấy luôn có hình bóng của câu lạc bộ”.
 
“Chúng tôi sẽ ngồi xuống nói chuyện với Messi và người đại diện trong năm mới, tôi tin sẽ thuyết phục được anh ấy rằng đâu mới là nơi tuyệt vời nhất. Tôi không muốn đề cập đến con số cụ thể. Nếu Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, anh ấy xứng đáng đứng đầu ở mọi khía cạnh, kể cả về mặt kinh tế”.  
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X