Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sắp gia hạn với Messi và HLV Enrique

Thứ Ba 30/08/2016 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữ chân siêu sao Lionel Messi và HLV Luis Enrique đang là ưu tiên số một của Barcelona lúc này.
Barcelona sap gia han voi Messi va HLV Enrique hinh anh
Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona đến sau 2018

Theo tiết lộ mới đây từ Chủ tịch Bartomeu, ban lãnh đạo Barcelona đang lên kế hoạch giữ chân tiền đạo Lionel Messi thêm 4 năm nữa. Hiện tại bản hợp đồng giữa anh và đội chủ sân Nou Camp chỉ còn thời hạn đến tận năm 2018 và Barca đang nhanh chóng muốn chói chân cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

"Messi vẫn còn hai năm hợp đồng nhưng chúng tôi sẽ sớm thuyết phục cậu ấy kí vào bản hợp đồng mới. Tất cả ban lãnh đạo đội bóng đều muốn Messi tiếp tục chơi bóng tại đây bởi cậu ấy chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lúc này".

Thời gian vừa qua, Messi cùng một số cầu thủ Barcelona khác cũng dính vào rắc rối liên quan tới thuế vụ. Tuy nhiên theo Chủ tịch Barca, ngôi sao người Argentina hoàn toàn vô can.

"Đó là trách nhiệm của gia đình cậu ấy, thường thì trong những vấn đề liên quan đến thuế, các cầu thủ hoàn toàn không có trách nhiệm gì cả. Cậu ấy là một người mạnh mẽ và có tham vọng lớn. Messi đã trở lại là chính mình và còn hơn thế nữa. Mọi người ở Barca hoàn toàn có thể trông cậy vào cậu ấy".

Bên cạnh Messi, Barcelona cũng đang lên kế hoạch giữ chân HLV Luis Enrique, tiền đạo Luis Suarez và tiền vệ Ivan Rakitic. Hợp đồng hiện tại của chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay. Sau những danh hiệu ông giúp đội bóng giành được, Chủ tịch Bartomeu cho rằng Enrique xứng đáng được tưởng thưởng.

“Luis không nhắc nhiều về chuyện hợp đồng nhưng chúng tôi sẽ phải bàn bạc với anh ấy vào Giáng sinh”, ông Bartomeu cho hay.

Tường Minh

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X