Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sắp có hợp đồng tài trợ khủng nhất thế giới

Thứ Năm 19/05/2016 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hợp đồng sắp ký với Nike, Barcelona dự tính sẽ bỏ túi số tiền kỷ lục lên tới 1 tỷ euro.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Barcelona se tiep tuc hop tac voi Nike trong 10 nam toi
Barcelona sẽ tiếp tục hợp tác với Nike trong 10 năm tới

Theo tin từ truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona chuẩn bị ký kết với nhà tài trợ chính của họ là hãng thể thao Nike một hợp đồng tài trợ có giá trị lớn nhất thế giới. Cụ thể, đội bóng xứ Catalan sẽ gắn bó với thương hiệu đến từ nước Mỹ trong 10 năm nữa với tổng số tiền tài trợ lên tới 1 tỷ euro, tương đương 100 triệu euro/mùa.

Nếu thương vụ này được ký kết, nhà vô địch La Liga sẽ chính thức vượt qua Man United để trở thành đội bóng kiếm tài trợ khủng nhất thế giới. Trước đó, hợp đồng giữa Adidas và Quỷ đỏ với số tiền 96 triệu euro/năm được coi là có giá trị thương mại lớn nhất.

Hiện hai bên vẫn đang thương thảo về bản hợp đồng này. Mặc dù còn những vướng mắc từ phía Chủ tịch Josep Maria Bartomeu nhưng mọi thứ vẫn đang đi theo đúng lộ trình. Bên cạnh khía cạnh tài chính, đội bóng áo sọc xanh đỏ cũng sẽ hưởng lợi rất lớn từ mặt hình ảnh khi hợp tác với Nike.

Mối lương duyên giữa Barcelona và Nike ngày càng bền chặt một phần là nhờ... Man Untied. Từ trước tới nay, đội bóng thành Manchester mới là “cục cưng” của hãng này nhưng từ khi Sir Alex ra đi và thành tích của Man United sa sút, Nike đã quyết định sẽ không tiếp tục làm ăn với bạn đồng hành này nữa. Chính vì vậy, họ buộc phải tìm kiếm một đội bóng mới để làm biểu tượng và mũi nhọn trong chiến lược quảng bá thương mại của mình nên Barcelona đã được chọn.

Với bản hợp đồng khủng này, ngân sách của Barcelona sẽ được bơm thêm một khoản tiền không nhỏ và họ lại có thể tiếp tục khuynh đảo TTCN với những thương vụ bom tấn kiểu Neymar hay Luis Suarez.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X