Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona ra thông báo về chấn thương của Neymar

Thứ Hai 05/12/2016 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona đã ra thông báo về tình hình chấn thương của Neymar khi có thông tin cho biết tiền đạo người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm.

 
Trong những phút cuối trận El Clasico trên sân Nou Camp, Neymar đã được HLV Luis Enrique đưa ra nghỉ khi thay Denis Suarez vào sân. Ống kính máy quay lia được cảnh Neymar chườm túi đá lớn lên chân sau khi bị thay ra.
 
Barcelona ra thong bao ve chan thuong cua Neymar.
Barcelona ra thông báo về chấn thương của Neymar.

Giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Neymar dính chấn thương khá nặng và phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2016. Trước những thông tin trên, Barcelona đã ra thông báo chính thức khi cho biết vấn đề của Neymar không nghiêm trọng như người ta vẫn nghĩ.
 
Trang chủ của Barcelona đăng tải tuyên bố: "Bộ phận y tế của câu lạc bộ đã kiểm tra với Neymar. Chúng tôi có thể xác nhận rằng anh ấy gặp vấn đề do bị căng cơ vùng háng. Các nhân viên y tế xác nhận không có chấn thương nào cả. Thời gian Neymar sẽ trở lại tập luyện bình thường phụ thuộc vào tiến độ phục hồi".
 
HLV Luis Enrique cũng ra thông báo về tình hình sức khỏe của Neymar: "Cậu ấy bị đau trong trận El Clasico nhưng không nghiêm trọng. Việc Neymar bị thay ra trong những phút cuối là bởi chúng tôi muốn chắc chắn về tình hình sức khỏe của cậu ấy".
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X