Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona phá kỷ lục trong trận thắng Leganes

Thứ Hai 20/02/2017 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đã lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử câu lạc bộ khi tung ra sân đội hình xuất phát chỉ có đúng một cầu thủ mang quốc tịch Tây Ban Nha.

 
Trong trận đấu với Leganes trên sân nhà, HLV Luis Enrique gây ngạc nhiên khi tung ra sân đội hình xuất phát có đến 10 trong số 11 cầu thủ không mang quốc tịch Tây Ban Nha. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ, Barca ra sân với đội hình xuất phát tại La Liga chỉ có duy nhất một cầu thủ Tây Ban Nha.
 
Barcelona pha ky luc trong tran thang Leganes.
Barcelona phá kỷ lục trong trận thắng Leganes.

Sergi Roberto là cầu thủ Tây Ban Nha duy nhất có mặt trong đội hình xuất phát ở trận gặp Leganes. Trong khoảng 10 phút cuối trận, HLV Luis Enrique mới đưa thêm ba cầu thủ có quốc tịch Tây Ban Nha vào sân là Andres Iniesta, Denis Suarez và Jordi Alba. 
 
Lựa chọn này khiến HLV Luis Enrique phải nhận không ít chỉ trích từ giới truyền thông Tây Ban Nha. Ngay cả những tờ báo thân Barcelona cũng không đứng về phía Luis Enrique khi chiến lược gia này chỉ tung vào sân đúng 3 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia là Lionel Messi, Rafinha và Sergi Roberto.
 
Trong trận đấu với Leganes, Barcelona rất vất vả mới đánh bại được đối thủ nhờ cú đúp của Messi. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Catalan tiếp tục bám đuổi Real Madrid trong bảng xếp hạng khi kém 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Thong so tran dau Barca 2-1 Leganes
Thông số trận đấu Barca 2-1 Leganes

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 
⇒ Tổng hợp tin chuyển nhượng mới nhất và lịch thi đấu bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X