Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona nhận câu trả lời từ vụ mua sao Leipzig

Thứ Năm 20/12/2018 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick khẳng định tiền đạo Timo Werner sẽ không đi đâu hết mặc dù hợp đồng hiện tại chỉ còn hạn đến mùa hè 2020.

Luis Suarez đã 32 tuổi và không bất ngờ với phong độ sa sút trông thấy của tiền đạo người Uruguay trong mùa giải này.

Động thái phản ứng nhanh chóng của Barcelona là kế hoạch chuyển nhượng một trung phong chủ lực ngay tháng Một 2019 sắp tới đây, trong đó có Timo Werner của RB Leipzig. Tiền đạo người Đức cũng là mục tiêu theo đuổi của Bayern Munich.

Barca mua Timo Werner tiền đạo Leipzig nhưng bị từ chối hình ảnh
Barca mua Timo Werner tiền đạo Leipzig

Trong bối cảnh hợp đồng của Werner với Leipzig chỉ còn hạn đến mùa hè 2020 thì khả năng cho một thương vụ bom tấn ở tương lai không xa. Tuy nhiên, HLV Ralf Rangnick mới đây đã tạo gáo nước lạnh vào tham vọng của các ông lớn Châu Âu khi khẳng định chủ lực 22 tuổi sẽ còn gắn bó lâu dài và không ra đi đâu hết.

“Tôi nghĩ rằng mình đã nói đủ nhiều về vấn đề này rồi. Cậu ấy còn hợp đồng đến năm 2020 và luôn sẵn sàng đặt bút gia hạn thêm. Tôi nghĩ thời điểm để cậu ấy ra quyết định cuối cùng cũng sớm thôi, khoảng qua Giáng Sinh hay sau kỳ nghỉ đông. Tôi quen biết cả người đại diện của cậu ấy và họ cũng hiểu mình có những gì ở Leipzig. Tôi không tin rằng có nơi nào tốt hơn cho Timo để phát triển sự nghiệp.”

Bên cạnh đây, Barca cũng tăm tia không ít chân sút tài năng triển vọng trên toàn Châu Âu, đơn cử bao gồm Kasper Dolberg (Ajax Amsterdam), Maxi Gomez (Celta Vigo), Andre Silva (AC Milan), Krzysztof Piatek (Genoa), Nicolas Pepe (Lille) và Luka Jovic (Benfica, cho mượn ở Frankfurt).

Timo Werner: Có một môn đồ nghệ thuật hắc ám trên ĐT Đức
Timo Werner trên ĐT Đức được xem như người thừa kế cho cây săn bàn Miroslav Klose trong tương lai. “King Miro” là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử World Cup...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X