Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona nhắm bộ đôi Thụy Sỹ gia cố hàng thủ

Thứ Sáu 14/10/2016 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Stephan Lichtsteiner và Fabian Schar là những hậu vệ có thể cập bến Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa đông trong tháng Một 2017 sắp tới.

Sau mùa hè vừa qua thì hàng phòng ngự của Barcelona đã có nhiều biến động, tiêu biểu hơn cả là sự ra đi của huyền thoại Dani Alves. Ở vị trí hậu vệ phải hiện tại, Aleix Vidal ngày càng chứng tỏ là một bản hợp đồng sai lầm của HLV Luis Enrique, trong khi Sergi Roberto chưa thể được tin tưởng hoàn toàn. Hector Bellerin vốn là mục tiêu số một cho các kỳ chuyển nhượng tiếp theo nhưng trong bối cảnh sản phẩm đào tạo chính hiệu vừa tuyên bố gắn bó lâu dài với Arsenal, gã khổng lồ xứ Catalan đành chuyển hướng sang phương án B mang tên Stephan Lichtsteiner.

Barcelona nham bo doi Thuy Sy gia co hang thu hinh anh
Stephan Lichtsteiner, công thần của Juventus

Với nhiều năm chinh chiến cùng Juventus thì đẳng cấp của Lichtsteiner là điều không phải bàn cãi. Quan trọng hơn cả là lúc này, hậu vệ kỳ cựu 32 tuổi cũng được cho là không còn hạnh phúc ở thành Turin khi đáng mất suất đá chính vào tay… Dani Alves, tân binh tự do của “Bà đầm già” trong mùa hè vừa qua. Như vậy, rất có khả năng Lichtsteiner sẽ cập bến Camp Nou trong tháng Một 2017 để thay thế chính người góp phần khiến anh phải ra đi.

Barcelona vẫn chưa xong việc với những ngôi sao người Thụy Sỹ. Không chỉ riêng Lichtsteiner nêu trên, ĐKVĐ La Liga còn đang tăm tia cả Fabian Schar, trung vệ 25 tuổi vừa trải qua một kỳ Euro 2016 ấn tượng trên đất Pháp. Đây được đánh giá là giải pháp hiệu quả giúp tăng cường sức mạnh hàng thủ đang đối diện với không ít vấn đề của Barca.

Trung ve: Fabian Schar (Basel)
Fabian Schar thời còn khoác áo Basel

Ngoại trừ Gerard Pique có thể tin tưởng được bất chấp phong độ đôi chút thất thường, những cái tên còn lại đều mang đến lo ngại cho HLV Luis Enrique. Đơn cử như tân binh Samuel Umtiti vẫn chưa thể hòa nhập tốt đẹp với môi trường mới, trong khi 2 lão tướng Mascherano và Mathieu đã qua thời kỳ đỉnh cao và sa sút phong độ khá nhiều.

Tương tự Lichtsteiner, thương vụ Schar sẽ không quá khó khăn cho Barca nếu họ thực sự nghiêm túc. Hoffenheim lúc này của trung vệ 25 tuổi là quá nhỏ bé về tầm vóc và sức hút so với gã khổng lồ ngập tràn danh vọng xứ Catalonia.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X