Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona nguy cơ mất Messi ở Siêu Kinh Điển

Chủ Nhật 03/02/2019 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Argentina dính chấn thương bắp đùi trong trận hòa 2-2 với Valencia và gây lo ngại về khả năng vắng mặt trong trận gặp đại kình địch Real Madrid ở bán kết lượt đi Copa del Rey sau đây bốn ngày.

Lại là Lionel Messi tỏa sáng và sắm vai người hùng giải cứu Barcelona, với cú đúp bàn thắng trong hiệp hai để lội ngược dòng trước Valencia, giật lại một điểm củng cố vị trí dẫn đầu La Liga và tránh một thất bại muối mặt ngay trên sân nhà Camp Nou. Trước đó, các vị khách đã bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ công của Kevin Gameiro và Daniel Parejo

Messi chấn thương trận Barca vs Valencia, nguy cơ mất El Clasico hình ảnh
Messi chấn thương trận Barca vs Valencia

Tuy nhiên, cái giá phải trả theo kèm cũng không hề rẻ chút nào. Vào thời gian cuối trận đấu, Messi đã gặp vấn đề ở bắp đùi phải sau pha va chạm với đối phương và phải nhờ đến sự chăm sóc khá lâu của bộ phận y tế.

Chấn thương của tiền đạo người Argentina khiến Barca như ngồi trên đống lửa, trong bối cảnh trận siêu kinh điển đụng độ đại kình địch Real Madrid trong khuôn khổ bán kết lượt đi Copa del Rey sẽ diễn ra sau đây vỏn vẹn bốn ngày.

Ernesto Valverde cho biết ngay sau khi trận đấu kết thúc, Messi đã được đưa đi kiểm tra để xác định mức độ nghiêm trọng. Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha: “Tôi chưa thể biết chính xác tình hình ra sao nhưng Leo đúng là không được ổn. Tôi vẫn đang chờ tin chính thức từ các bác sĩ và hy vọng không có gì phức tạp xảy ra.”

Thực tế ở nửa đầu mùa giải này, Messi cũng đã vắng mặt trong trận El Clasico lượt đi La Liga nhưng Barca thậm chí vùi dập Real với tỷ số không tưởng 5-1 và góp phần khiến HLV Julen Lopetegui bị sa thải.

Barca 2-2 Valencia (KT): Messi tỏa sáng, Blaugrana hòa ngược
Bất ngờ bị đối thủ vươn lên dẫn trước tới 2-0 ngay tại sào huyệt Camp Nou nhưng với một huyền thoại bất tử như Lionel Messi trong đội hình thì việc Barca tránh...
Gia Khoa (TTVN)
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X