Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Barca nên được trao chức vô địch La Liga nếu mùa giải bị hủy!’

Thứ Hai 20/04/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic tin rằng Barcelona sẽ lên ngôi vô địch La Liga nếu mùa giải không thể kết thúc vì virus corona.

Blaugrana đã dẫn đầu hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha trước khi mùa giải bị hoãn lại và tiền vệ người Croatia cảm thấy họ nên đăng quang nếu nó không được nối lại.

Rakitic muốn Barca được trao vô địch

Barcelona đứng đầu La Liga với 2 điểm nhiều hơn Real Madrid trước 11 vòng cuối cùng. Nhưng vào lúc này, giải đấu vẫn chưa biết khi nào có thể trở lại do đại dịch Covid-19 hoành hành.

‘Barca nên được trao chức vô địch La Liga nếu mùa giải bị hủy!’ hình ảnh
La Liga chưa thể tiếp diễn vì Covid-19

Rakitic cảm thấy Barca nên được trao cúp vô địch La Liga nếu mùa giải không thể tiếp diễn. “Tất cả chúng tôi muốn thi đấu trở lại và giành chức vô địch giải đấu bằng cách chơi trọn vẹn”, anh nói với Movistar +.

“Tôi cũng hiểu rằng nếu La Liga không thể quay trở lại bằng cách nào đó, mùa giải sẽ phải kết thúc. Nếu chúng tôi đứng đầu thì chúng tôi sẽ phải là nhà vô địch.”

“Kịch bản lý tưởng sẽ là kết thúc bất kể thời gian, nhưng luôn luôn có một kế hoạch phải được tuân thủ, đặc biệt là xem xét mùa giải tiếp theo.”


Nói về tương lai

Hợp đồng của Rakitic với Barca chỉ còn thời hạn đến năm 2021. Thời gian qua, những thông tin anh rời khỏi sân Camp Nou đã xuất hiện không ít. Tuyển thủ Croatia khẳng định muốn gắn bó với Blaugrana:

‘Barca nên được trao chức vô địch La Liga nếu mùa giải bị hủy!’ hình ảnh 2
Rakitic nói về tương lai ở Barca

“Tôi không muốn từ bỏ những cảm giác giận dữ hay bất cứ điều gì như thế. Không phải như vậy. Tôi bình tĩnh và hạnh phúc với CLB mình đang ở. Nhưng tất nhiên mọi việc có hai mặt và chúng tôi muốn làm tốt mọi thứ.”

Trước đây, Rakitic đã nói lên điều không hài lòng với Barca sau khi phải ở lại trong kỳ chuyển nhượng mùa đông mặc dù thường xuyên ngồi dự bị. Anh cho biết vào tháng 2: “Đã có một vài điều mà tôi không thích, tôi nói rất rõ ràng.”

“Chúng tôi biết có những người đưa ra quyết định nhưng ở đây chúng tôi không được tươi cười hay tận hưởng. Sau cùng, tất cả vì điều tốt nhất cho CLB. Chúng ta phải chấp nhận một số điều.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X