Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona muốn biến Luis Suarez trở thành "vật tế thần"

Chủ Nhật 23/08/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez có thể sẽ trở thành một phần trong lời đề nghị của Barcelona cho tiền vệ Donny van de Beek của Ajax Amsterdam.

 Mới đây, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Barcelona đang muốn đưa tiền đạo Luis Suarez trở thành một phần trong lời đề nghị mua cầu thủ trẻ Donny van de Beek của Ajax Amsterdam. 

Sau khi Ronald Koeman được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng, chiến lược gia người Hà Lan ngay lập tức lên kế hoạch cải tổ đội bóng. Ông muốn đội chủ sân Camp Nou nhanh chóng gạt đi những cầu thủ đã lớn tuổi để mang về các tân binh trẻ trung hơn. 

Một trong những mục tiêu đầu tiên của Ronald Koeman chính là Donny van de Beek – tiền vệ đang chơi cho Ajax Amsterdam. Theo thông tin từ tờ Mundo Deportivo, Barca sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cộng thêm Luis Suarez để thuyết phục Ajax “nhả người”. Trước đó, đội bóng Hà Lan từng ra giá 50 triệu euro cho đội bóng nào muốn có Van de Beek. Nếu đồng ý chuyển tới Barcelona, van de Beek sẽ có cơ hội tái ngội người đồng đội cũ Frenkie De Jong.

luis suarez
Luis Suarez sẽ trở thành một phần trong lời đề nghị của Barcelona để mua tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam

Trước đó, Luis Suarez cũng đã lên tiếng về tin đồn chia tay Barcelona. Cầu thủ người Uruguay muốn những người có trách nhiệm ở Barcelona thẳng thắn nói chuyện với mình về vấn đề này và cho biết anh cũng sẵn sàng tìm cho mình một bến đỗ mới trong sự nghiệp. 

Việc đẩy Luis Suarez đi được xem như một động thái của Barcelona để dọn chỗ cho Lautaro Martinez – chân sút người Argentina đang chơi rất hay trong màu áo Inter Milan. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalunya cũng đang muốn rao bán tiền vệ Ivan Rakitic. Đang có nhiều thông tin cho rằng đội bóng cũ của Rakitic là Sevilla đang sẵn sàng đón tiền vệ người Croatia trở lại trong mùa giải tới.

Thế Trung

Tân binh tiềm năng của Chelsea gặp chấn thương
Hậu vệ trái Ben Chilwell gặp phải một chấn thương gót chân và sẽ cần 3 tuần để bình phục hoàn toàn.
Bayern Munich và chiến lược chuyển nhượng khôn ngoan
Sau thất bại trước Chelsea ở chung kết Champions League 2012, người đầu tiên mà Bayern Munich đưa về là Matthias Sammer trong vai trò giám đốc thể thao. Sau...
Tốc độ của Mbappe liệu có thể đánh bại hàng phòng ngự của Bayern Munich?
Ở năm 2018, chúng ta đều phải kinh ngạc với tốc độ của Kylian Mbappe, tuyển thủ trẻ nhất từng ghi bàn ở World CUp. Còn ở Champions League mùa giải năm nay,...

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X