Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona mất Messi trong ba tuần do chấn thương

Thứ Năm 22/09/2016 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ bị Atletico Madrid cầm chân, Barcelona còn phải hứng chịu tổn thất lớn khi ngôi sao Lionel Messi phải nghỉ thi đấu ba tuần do chấn thương.

Tâm điểm vòng 5 La Liga là cuộc đối đầu giữa Barcelona với Atletico Madrid. Trên sân Nou Camp, Barca có lợi thế dẫn bàn trước nhờ công của Ivan Rakitic. Tuy nhiên, vận xui lại bám theo đội bóng xứ Catalan trong thời gian cuối trận khi họ liên tiếp nhận kết quả không vui.
 
Barcelona mat Messi trong ba tuan do chan thuong.
Barcelona mất Messi trong ba tuần do chấn thương.

Phút 59, Messi bị đau và không thể tiếp tục khi phải thay bằng Arda Turan. Chỉ 2 phút sau khi Messi rời sân, Atletico Madrid có bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhờ công của Correa. Trận hòa này khiến Barcelona và Atletico Madrid lần lượt đứng ở vị trí thứ 3, 4 trong bảng xếp hạng.
 
Không những thế, Barca còn phải đón nhận tổn thất lớn khi vắng Messi khoảng ba tuần do chấn thương cơ. Chính Barcelona đã xác nhận việc Messi chắc chắn sẽ vắng mặt trong các trận đấu với  Sporting Gijon và Celta Vigo tại La Liga, cũng như trận đấu với  Borussia Monchengladbach tại Champions League.
 
HLV Luis Enrique cho biết: "Việc Messi không thể thi đấu sẽ mang lại một số khó khăn cho chúng tôi. Dù sao đi nữa trong mùa giải trước, Messi từng phải nghỉ thi đấu dài hơn và chúng tôi vẫn vượt qua giai đoạn đó. Tất nhiên với Messi thì chúng tôi sẽ mạnh hơn những kể cả không có anh ấy, chúng tôi vẫn phải duy trì sức mạnh của mình".


► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X