Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona mất Javier Mascherano trong trận đấu quyết định mùa giải

Thứ Hai 15/05/2017 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu cuối cùng của mùa giải, Barcelona nhận tin không vui khi mất Javier Mascherano vì chấn thương.

 
Ngay trước thềm cuộc chạm trán với Eibar, Barca nhận tin xấu khi trung vệ Javier Mascherano không thể ra sân do chấn thương đùi. Trang Twitter chính thức của đội bóng xứ Catalan đã xác nhận thông tin này cũng như việc Sergi Roberto (treo giò) cùng Aleix Vidal (chấn thương) không thể ra sân.
 
Javier Mascherano chan thuong ngay truoc them tran dau cuoi cung cua mua giai.
Javier Mascherano chấn thương ngay trước thềm trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Điều này khiến HLV Luis Enrique thêm đau đầu trong bối cảnh hàng phòng ngự Barca đang thiếu thốn trung vệ. Ngoài Samuel Umtiti hoàn toàn đủ khả năng ra sân, Gerard Pique chưa chắc ra sân vì ốm còn Jeremy Mathieu đang trong quá trình hồi phục chấn thương chưa chắc đảm bảo thể trạng tốt nhất để thi đấu.
 
Dù Eibar đã hết mục tiêu nhưng không vì thế mà Barca được phép coi thường khi phải làm khách, cũng như đối thủ sẵn sàng đá tấn công mà chẳng cần sợ hãi. Để nuôi hy vọng vô địch La Liga, Barca buộc phải đánh bại Eibar và chờ đợi Real Madrid sảy chân.
 
Hiện tại, Barcelona đang dẫn đầu bảng xếp hạng khi bằng điểm Real Madrid và hơn về thành tích đối đầu nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Ngoài cuộc đối đầu với Eibar, Barca vẫn còn trận chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha với Eibar vào ngày 28/5 tới.

Sau 7 năm, Mascherano lập thành tích không thể tin nổi ở Barca
Với bàn thắng trên chấm phạt đền trong trận thắng 7-1 của Barcelona trước Osasuna, tiền vệ Javier Mascherano đã có lần đầu tiên ghi bàn cho đội chủ sân Camp...

 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X