Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona mất 2 trụ cột trước trận gặp Valencia

Thứ Bảy 22/10/2016 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dính chấn thương lúc tập luyện, bộ đôi tiền vệ Arda Turan và Rafinha sẽ phải ngồi ngoài ở trận Barcelona gặp Valencia tới đây.

Barcelona mat 2 tru cot truoc tran gap Valencia hinh anh
Barca thiếu vắng bộ đôi khá quan trọng vì chấn thương

Trong buổi tập mới nhất của Barcelona, cả 2 cầu thủ là Arda Turan và Rafinha đều đã bất ngờ dính chấn thương. Bộ đôi này nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận đấu với Valencia tại La Liga tới đây do không đủ yêu cầu về mặt thể chất.

Để bổ sung lực lượng, HLV Luis Enrique đã buộc phải đưa “người thừa” Aleix Vidal vào danh sách thi đấu. Cầu thủ này chưa hề xuất hiện trong 8 trận gần nhất của Barcelona và anh cũng không nằm trong kế hoạch của đội bóng.

Bên cạnh đó, trận đấu này còn đón chào sự trở lại của cầu thủ đa năng Sergi Roberto sau thời gian dài điều trị chấn thương. Ngoài ra, HLV Enrique cũng đưa thêm sao trẻ của lò La Masia là Carlos Alena vào danh sách thi đấu.

Trong buổi họp báo trước trận, khi được hỏi rằng liệu tân binh Paco Alcacer có bị các CĐV đội bóng cũ chỉ trích hay ghét bỏ nếu vào sân không, HLV Enrique cho rằng đó là chuyện quá bình thường: “Valencia có thể rất tức giận về sự xuất hiện của Alcacer. Tuy nhiên đó chỉ là trong khoảnh khắc thôi rồi mọi chuyện sẽ trở lại bình thường. Tôi thấy chẳng có vấn đề gì với điều đó cả”.

Hiện tại, Barcelona vẫn đang đứng ở vị trí thứ 4 với 2 điểm kém hơn đội đầu bảng Atletico Madrid. Xếp trên họ lần lượt là Real Madrid và Sevilla. Sau chuỗi trận bết bát, thầy trò Enrique đã tìm lại niềm vui bằng 2 chiến thắng đậm ở cả La Liga và Champions League, đặc biệt là trước đội bóng của người cũ Pep Guardiola.

Danh sách đăng ký thi đấu của Barcelona:

Ter Stegen, Masip, Mascherano, Digne, Sergi Roberto, Umtiti, Aleix Vidal, Mathieu, Rakitic, Sergio Busquets, Denis Suárez, Iniesta, Andre Gomes, Suarez, Messi, Neymar, Paco Alcacer and Alena.

Tường Minh

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X