Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona lo sốt vó khi tân binh đắt giá chấn thương

Thứ Hai 05/09/2016 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Andre Gomes đang khiến CLB chủ quản Barcelona lo lắng sau khi dính chấn thương trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha.
Barcelona lo sot vo khi tan binh dat gia chan thuong hinh anh
Andre Gomes dính chấn thương khi phục vụ ĐT Bồ Đào Nha

Ở loạt trận quốc tế vừa qua, tiền vệ Andre Gomes được triệu tập lên ĐT Bồ Đào Nha nhưng không thể ra sân thi đấu ở trận gặp Gibraltar. Nguyên nhân là bởi tân binh của Barcelona đã gặp phải một vết bầm ở chân phải trong lúc luyện tập và HLV Fernanto Santos không thể điền tên anh vào danh sách thi đấu.

Đây được xem là tổn thất không nhỏ với đội bóng xứ Catalan khi mà Gomes dính chấn thương cùng ngày với siêu sao Lionel Messi. Cầu thủ mang áo số 10 bị đau ở háng khi về phục vụ ĐT Argentina và buộc phải vắng mặt ở trận đấu tiếp theo với Venezuela.

Sau khi bỏ lỡ trận giao hữu mà Bồ Đào Nha đã vùi dập Gibraltar với tỷ số 5-0, Andre Gomes cũng không thể góp mặt khi Seleccao chạm trán Thụy Sỹ trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu.

Ngay lập tức, phía Barcelona đã có động thái bảo vệ người của mình khi đề nghị phía Bồ Đào Nha “nhả” Gomes sớm. Hiện cầu thủ này đã trở về với đội chủ sân Nou Camp và đang được các bác sỹ của CLB kiểm tra. Theo dự kiến, kết luận về chấn thương của Gomes sẽ có trong ít ngày tới.

Ở mùa hè vừa qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha gia nhập Barcelona từ Valencia với mức giá 35 triệu euro. Trước đó, anh được nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu tranh giành như Real Madrid hay Chelsea. Gomes đã chơi rất tốt trong màu áo Bầy dơi ở mùa giải năm ngoái và cũng vừa lên ngôi vô địch Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Trong màu áo Barcelona, Gomes đã được ra sân ở La Liga một lần nhưng chỉ được đá khoảng 18 phút.

► Cập nhật kết quả Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X