Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona liên tục nhận tin dữ trước thềm El Clasico

Thứ Ba 29/11/2016 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona liên tục nhận tin xấu liên quan đến lực lượng khi Pique và Jordi Alba có thể không kịp bình phục chấn thương để tham dự trận El Clasico.

 
Trong quá trình chuẩn bị cho El Clasico, cả Barcelona lẫn Real Madrid đều vấp phải khó khăn liên quan đến lực lượng khi một loạt trụ cột dính chấn thương. Hiện tại, Barca đang là những người có phần lo lắng hơn khi họ mới tiếp nhận thêm hai ca chấn thương quan trọng nữa từ Gerard PiqueJordi Alba.
 
Barcelona lien tuc nhan tin du truoc them El Clasico.
Barcelona liên tục nhận tin dữ trước thềm El Clasico.

Sau trận hòa với Real Sociedad cuối tuần trước, Pique cũng như Jordi Alba đều dính chấn thương ở các mức độ khác nhau. Theo tiết lộ từ các nhân viên y tế, Jordi Alba bị bầm tím đầu gối cũng như bị đau tại mắt cá chân. Hiện tại, khả năng bình phục để tham dự trận El Clasico của hậu vệ này vẫn bị bỏ ngỏ.
 
Trường hợp còn lại là Pique cũng bị đau trong trận đấu với Sociedad. Thậm chí, Pique còn xin thay người nhưng sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc, trung vệ 29 tuổi cố gắng thi đấu trọn vẹn 90 phút. Cũng giống như Jordi Alba, Pique chưa chắc góp mặt trong trận El Clasico.
 
Dù vậy, Barca vẫn được an ủi phần nào khi Samuel Umtiti cũng như Andres Iniesta có thể bình phục chấn thương để tham dự trận El Clasico. Hiện tại, Barcelona đang kém Real Madrid khoảng cách là 6 điểm.
 
Dòng sự kiện

Siêu kinh điển Barca vs Real Madrid vòng 14 La Liga 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X