Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona lên kế hoạch giữ chân Marc Bartra

Thứ Sáu 03/06/2016 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không có chỗ trong đội hình của HLV Luis Enrique song Barcelona vẫn không muốn mất đi Marc Bartra và đang lên kế hoạch làm hài lòng tất cả.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Trong hợp đồng của trung vệ Marc Bartra ký với Barcelona có điều khoản số tiền giải phóng hợp đồng sẽ tụt từ 40 triệu Euro xuống còn có 8 triệu nếu anh không chơi đủ số trận nhất định. Và điều này đã trở thành sự thực khi ở mùa giải 2015/16 cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia ra sân có 13 trận tại La Liga và 24 lần trên mọi đấu trường.

hau ve Bartra
Bartra đang được nhiều đội bóng liên hệ

Bản thân Bartra tương lai cũng muốn gắn bó với Barca chỉ có điều muốn ra sân nhiều hơn nữa để phát triển sự nghiệp. Trong khi đó, CLB chủ quản của anh đương nhiên không muốn anh ra đi một phần vì bởi mất một nhân tố dự phòng một phần vì giá chuyển nhượng 8 triệu Euro nói trên là quá bèo bọt.

Vì thế, phía Barca đã nghĩ ra một phương án phù hợp cho cả đôi bên thông qua phát biểu của Giám đốc thể thao Robert Fernandez: “Chúng tôi sẽ tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho Bartra. Tôi không muốn Bartra rời Barca bởi anh ấy là cầu thủ có chất lượng. Đúng là Bartra cần được chơi bóng nhiều hơn song chúng tôi cũng không muốn anh chuyển hẳn sang một đội khác.”

Robert Fernandez
Phía Barca sẵn sàng để anh ra đi nhưng dưới dạng cho mượn

Hiện Bartra còn hợp đồng với Barca tới năm 2018 và họ muốn anh tới chơi cho một CLB khác dưới dạng cho mượn trong thời gian tới. Tại đó, cầu thủ 25 tuổi sẽ được trau dồi khả năng và sẽ là cú chạy đà để anh trở lại sân Nou Camp với vị thế khác. Được biết, chính Bartra cũng đã bước đầu ưng thuận với kế hoạch đó và nếu không có gì thay đổi lớn, Barca sẽ đề nghị anh gia hạn hợp đồng tới năm 2020 rồi sau đó chơi 2 năm dưới dạng cho mượn và 2 năm sau trở lại cống hiến cho CLB đã có 14 năm gắn bó.

Hiện tại đang có một số đội bóng để mắt tới Bartra trong đó có Villarreal và Borussia Dortmund. Sắp tới phía Barca và những đại diện của Bartra (hai cựu danh thủ Carles Puyol và Ivan de la Pena) sẽ nghiên cứu để tìm ra một bến đỗ mới dưới dạng cho mượn phù hợp nhất với anh.

Barcelona tự mở đường cho Marc Bartra ra đi
Mới đây, Barcelona đã buộc phải giảm điều khoản giải phóng của hậu vệ Marc Bartra từ 40 triệu euro xuống vỏn vẹn 8 triệu do không để anh chơi đủ số trận quy...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X