Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nợ đầm đìa, Barca vẫn tự tin chiêu mộ Mbappe hoặc Haaland

Thứ Ba 23/02/2021 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ứng viên cho chức chủ tịch Barcelona, Toni Freixa tin rằng CLB vẫn đủ khả năng chiêu mộ Kylian Mbappe hoặc Erling Haaland. Đồng thời, ông cũng hy vọng Lionel Messi sẽ tiếp tục trì hoãn quyết định về tương lai.

Barca đang khó khăn

Barcelona đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính thời đại dịch. Có tin gã khổng lồ xứ Catalonia ôm khoản nợ lên tới 1,2 tỷ euro. Ngoài ra, việc chưa có chủ tịch mới thay cho Josep Maria Bartomeu đã từ chức cũng khiến các kế hoạch cho tương lai trở nên rối bời.

Nợ đầm đìa, Barca vẫn tự tin chiêu mộ Mbappe hoặc Haaland hình ảnh
Barca lúc này tồn tại nhiều vấn đề

Trên sân cỏ, Barca cũng thi đấu thiếu thuyết phục. Cuộc cách mạng của Ronald Koeman vẫn còn dở dang và Blaugrana hiện chỉ xếp thứ 4 ở La Liga đồng thời đứng trước nguy cơ lớn bị loại khỏi Champions League sau khi thua đậm PSG 1-4 ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8.

Ứng viên chủ tịch vẫn mơ lớn

Rõ ràng để phục hưng đội bóng, Barca cần phải đưa về những ngôi sao lớn. Trong đó, hai tiền đạo đang nổi như cồn là Kylian Mbappe và Erling Haaland được cho nằm trong tầm ngắm của họ. Một trong những ứng viên cho ghế chủ tịch Barca, Toni Freixa đã đề cập đến câu chuyện này trong buổi phỏng vấn mới đây:

“Barca hoàn toàn có thể đưa về Mbappe hay Haaland và đội bóng cũng cần theo đuổi kế hoạch đó. Đội bóng phải bổ sung được những cầu thủ chất lượng như vậy nếu muốn lấy lại ánh hào quang.”

Nợ đầm đìa, Barca vẫn tự tin chiêu mộ Mbappe hoặc Haaland hình ảnh 2
Freixa tin Barca cần Haaland hoặc Mbappe

Người đàn ông 52 tuổi nói thêm: “Chúng tôi sẽ không bao giờ đề cập đến những tân binh sẽ chiêu mộ cho đến khi họ ra mắt. Bởi nếu làm vậy chẳng khác nào chúng tôi tiếp tay các CLB khác chèn ép mình trong các cuộc đàm phán chuyển nhượng.”

Tương lai của Messi thì sao?

Messi hiện vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai tại sân Nou Camp. Danh thủ 6 lần giành "Quả bóng vàng" chỉ còn hợp đồng với Barca đến hết mùa 2020-21. Messi đã tuyên bố chỉ tập trung thi đấu cho Barca đến ngày đáo hạn rồi mới đưa ra lựa chọn của mình cho tương lai.

Riêng Freixa tin rằng vẫn có khả năng Messi ở lại Barca dù có nhiều bất ổn tại đây. Ông nói: “Messi là cầu thủ tuyệt vời, hiểu rõ về CLB và tôi tin tưởng rằng cậu ấy sẽ chờ đợi xem chủ tịch Barca là ai trước khi suy nghĩ về việc có tiếp tục gắn bó với đội bóng.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X