Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca CHÍNH THỨC công bố bản hợp đồng thứ 3 hè này

Thứ Tư 02/06/2021 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona mới công bố họ đã chính thức sở hữu hậu vệ phải Emerson Royal từ Real Betis theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2024.

Barcelona và Real Betis hợp tác để đưa Emerson Royal đến Tây Ban Nha vào đầu năm 2019 từ Atletico Mineiro với giá 12,7 triệu euro. Quyền sở hữu hậu vệ người Brazil được chia cho cả hai CLB này.

Emerson Royal
Barca mua trọn quyền sở hữu Emerson Royal

2 năm rưỡi qua, Emerson khoác áo Betis với 79 lần ra sân và tạo ấn tượng tốt. Mới đây, Barca đã kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ 22 tuổi với giá 9 triệu euro (8 triệu bảng). Emerson sẽ là một thành phần của Blaugrana tham dự mùa giải 2021-22.

Trang web chính thức của Barca mới ra một thông báo về việc này: “FC Barcelona đã thông báo với Real Betis rằng sẽ thực hiện quyền mua Emerson Royal từ ngày 1 tháng 7 sau 2 mùa giải cho mượn tại tại CLB xứ Andalusia.”

“Sinh ra tại Sao Paulo, Brazil vào ngày 14 tháng 1 năm 1999, Emerson Aparecido Leite de Souza Junior hay còn được biết đến với cái tên Emerson Royal là một hậu vệ phải, người sẽ tham dự Copa America tới đây với ĐT Brazil.”

Sergino Dest
Emerson cạnh tranh với Sergino Dest ở vị trí hậu vệ phải

“Emerson sẽ mang lại tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công bên cánh phải. Cầu thủ người Brazil đã ghi 5 bàn và kiến tạo 10 lần tại Betis, nơi CLB anh khoác áo kể từ khi đạt được thỏa thuận 3 bên với Atletico Mineiro vào tháng 1 năm 2019.”

Mùa 2020-21 chứng kiến Barca gặp vấn đề ở vị trí hậu vệ cánh phải. Sergino Dest được mang về hè năm ngoái và được HLV Ronald Koeman tin tưởng song tỏ ra non kinh nghiệm trong khi Sergi Roberto chấn thương liên miên. Sự xuất hiện của Emerson làm dấy lên tin đồn rằng cầu thủ 29 tuổi có thể bị bán vào mùa hè này.

Emerson là bản hợp đồng thứ 3 của Barca trong mùa hè này. Trước đó, đội chủ sân Camp Nou đã nhanh tay mang về Sergio Aguero và Eric Garcia đều dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X