Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona kích hoạt điều khoản mua lại Denis Suarez từ Villareal

Thứ Sáu 03/06/2016 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona đã xác nhận việc kích hoạt điều khoản mua lại Denis Suarez từ Villareal với mức giá tương đối rẻ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Giám đốc thể thao Robert Fernandez xác nhận Barcelona sẽ chiêu mộ Denis Suarez bằng cách kích hoạt điều khoản mua lại với Villareal. Tháng 8/2015, Suarez gia nhập Villareal với mức phí không được tiết lộ từ Barca.
Barcelona kich hoat dieu khoan mua lai Denis Suarez tu Villareal hinh anh
Barcelona sẽ mua lại Denis Suarez từ Villareal.

Sau một mùa giải thi đấu cho "tàu ngầm vàng", Suarez thi đấu tương đối ấn tượng trong vai trò tiền vệ tấn công với 45 trận ra sân, ghi được 5 bàn thắng. Điểm mạnh của tiền vệ 22 tuổi này là khả năng giữ bóng cùng những đường chuyền sắc bén.
Vì vậy, Barcelona sẽ kích hoạt điều khoản mua lại Suarez trong hè này với mức phí phải trả rất rẻ, chỉ rơi vào khoảng 3,25 triệu euro. Trả lời phỏng vấn trên FourFourTwo, Fernandez xác nhận: "Chúng tôi đã gửi tới Villareal về sự quan tâm đến Denis Suarez. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở lại sân Nou Camp vào ngày 1/7".
Ngoài ra, Barcelona cũng ngỏ ý muốn chiêu mộ Nolito của Celta Vigo. Tiền đạo 29 tuổi này đã ghi được 12 bàn tại La Liga mùa trước. Mới đây, Nolito cũng có màn trình diễn tương đối tốt khi ghi 4 bàn trong hai trận gần nhất khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha đấu giao hữu chuẩn bị cho Euro 2016.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X