Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona không vội giữ chân Valverde

Thứ Sáu 14/09/2018 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Josep Vives cho biết đội chủ sân Camp Nou sẽ chưa đẩy nhanh tiến trình gia hạn hợp đồng với HLV người Tây Ban Nha.

Năm đầu tiên kết thúc với cú đúp vô địch La Liga và Copa del Rey, thành tích chấp nhận được và đủ để đảm bảo chiếc ghế nóng của Ernesto Valverde. Từng xuất hiện tin đồn HLV người Tây Ban Nha sẽ sớm rời Camp Nou chỉ sau một mùa giải cầm quân vì thiếu cá tính dẫn dắt dàn sao lớn, nhưng cuối cùng như đã thấy thì mọi thứ chỉ là thất thiệt.

HLV Valverde gia hạn hợp đồng với Barca chỉ là chuyện sớm muộn hình ảnh
HLV Valverde gia hạn hợp đồng với Barca chỉ là chuyện sớm muộn

Thậm chí, giới chủ Barca còn mong muốn Valverde gắn bó lâu dài và dựng xây nên hẳn một triều đại, cốt bởi chính sách tích cực trẻ hóa đội hình cũng như tái trọng dụng những tài năng của lò đào tạo La Masia. Bên cạnh đó, gã khổng lồ xứ Catalonia cần một sự ổn định nhất quán sau nhiều năm xáo trộn vì thay tướng như thay áo.

Chính vì vậy mà mặc dù vẫn còn hai năm hợp đồng, cụ thể đến hè 2019 nhưng có điều khoản tự động gia hạn thêm một mùa giải, Barca cũng đang rục rịch sớm lên kế hoạch đàm phán thương thảo với Valverde, âu cũng là phần thưởng xứng đáng dành cho cựu chiến lược gia Athletic Bilbao.

Mặc dù vậy theo diễn biến mới nhất thì có vẻ như, Barca vẫn chưa vội vàng gấp rút đi đến thống nhất bất chấp khẳng định sự tin tưởng tuyệt đối vào Valverde. Chia sẻ của giám đốc Josep Vives, phát ngôn viên cho ban lãnh đạo của đội chủ sân Camp Nou:

“Chúng tôi hoàn toàn vui mừng và hạnh phúc với sự hiện diện của Ernesto Valverde nơi đây, cả với vai trò của một HLV cũng như những gì ông ấy đang đại diện cho CLB. Khi đôi bên đã có sự tin tưởng tuyệt đối lẫn nhau như vậy thì chuyện gia hạn hợp đồng chỉ còn là sớm muộn cũng như không đáng nói hay bàn luận lúc này, giai đoạn đội bóng cần tập trung cho chuyên môn sân cỏ trên các đấu trường.”

Quan điểm: Bom tấn Barca thành bom xịt, lỗi ở tướng “hèn”!
Mãi cho tới chiến thắng Villarreal cuối tuần qua, nhiều người mới biết Dembele và Coutinho tại Barca chứ không phải đã… giải nghệ. Xuyên suốt cả mùa giải,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X