Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Perez: ‘Barcelona đã hết kiên nhẫn với các cầu thủ trẻ’

Thứ Ba 07/04/2020 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Carles Perez, Barcelona không còn kiên nhẫn với các cầu thủ trẻ và sẵn sàng đẩy anh đi không lý do.

Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha nói rằng đang hoàn toàn tập trung vào nhiệm vụ của mình tại Roma sau khi tới đây vào tháng 1.

Perez bị đẩy sang Roma

Carles Perez được đào tạo ở học viện La Masia nổi tiếng khi còn là một cầu thủ trẻ trước khi được đôn lên đội 1 vào năm 2015. Nhưng suốt 5 năm qua, tiền đạo 22 tuổi chật vật trong việc chiếm vị trí ở đội hình xuất phát của Blaugrana.

Carles Perez ‘Barcelona đã hết kiên nhẫn với các cầu thủ trẻ’ hình ảnh
Carles Perez trong màu áo Barcelona

Perez mới chỉ có 27 lần ra sân cho Barca bao gồm 7 ở nửa đầu mùa 2019-20. Với sự nổi lên của thần đồng Ansu Fati, đội bóng xứ Catalunya đã đẩy cầu thủ này sang Roma hồi tháng 1.

Perez sẽ chơi tại sân Olimpico trong nửa cuối mùa 2019-20 theo dạng cho mượn. Vào tháng 6, Roma bắt buộc phải chi 11 triệu euro (9 triệu bảng) để mua đứt cầu thủ sinh năm 1998.

Không rõ lý do

Perez khẳng định tôn trọng quyết định của Barca song không thể hiểu tại sao mình bị “tế thần”. Anh tin rằng CLB đã chuyển cách làm từ trọng dụng tài năng trẻ sang thúc đẩy những bản hợp đồng lớn trong những năm gần đây.

Perez nói với Marca: “Tôi chỉ nghĩ về việc thành công ở Roma. Tôi còn 4 năm nữa trong hợp đồng của mình và tôi tập trung vào đó. Tôi không hiểu rõ về sự ra đi của mình, nhưng tôi tôn trọng quyết định và cảm ơn CLB đã chăm sóc tôi trong nhiều năm qua.”

“Mọi người nói về học viện, nhưng đôi khi họ thích chi số tiền lớn mua người và không kiên nhẫn với các cầu thủ trẻ. Sự thật là như vậy. Mọi người phải quên đi quá khứ của tôi tại đó.”


HLV trưởng của Roma, Paulo Fonseca đã tin dùng Perez trong thời gian anh tới Ý. Mũi công này đã gây ấn tượng trong 7 lần ra sân, mở tài khoản bàn thắng trong chiến thắng trước Gent tại Europa League ngày 20 tháng 2.

Perez tiếp tục bày tỏ niềm tin rằng sẽ sớm quên quá khứ ở Barca. Anh cũng chia sẻ cảm xúc về derby thành phố giữa Roma và Lazio: “Cuộc đối đầu với Lazio rất ấn tượng. Bóng đá thật tuyệt vời ở Barcelona, nhưng không giống như những gì tôi thấy hàng ngày ở thành phố này.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X