Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona không cho phép Neymar tham dự Copa America

Thứ Hai 04/04/2016 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ giữa Barcelona và Liên đoàn bóng đá Brazil đang trở nên căng thẳng bởi sự bất đồng quan điểm trong việc sử dụng Neymar tại các giải đấu.


Báo bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc những tin tức chuyển nhượngnhận định bóng đá Tây Ban Nha.

Hè này, đội tuyển Brazil sẽ tham dự hai giải đấu lớn bao gồm Copa America và Thế vận hội mùa hè. HLV Carlos Dunga đã sớm điền tên Neymar vào trong kế hoạch chinh phục cả hai giải đấu này nhưng lại vấp phải sự phản đối từ phía Barcelona.
Barcelona khong cho phep Neymar tham du Copa America hinh anh
Barcelona đang khiến Neymar rơi vào cảnh khó xử

Barca lo ngại việc Neymar thi đấu tại hai giải đấu căng thẳng diễn ra vào hè này sẽ khiến cho Neymar không đạt được thể trạng tốt nhất cho mùa giải sau. Cũng bởi vấn đề này mà HLV Dunga và Chủ tịch Bartomeu của Barca đã họp bàn trong suốt những tuần gần đây nhưng chưa đưa ra được giải pháp cụ thể nào.
Chia sẻ về việc này, chủ tịch Bartomeu tỏ ra khá kiên quyết: "Chúng tôi không đồng ý việc để Neymar tham dự đến hai giải đấu. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của Copa America nhưng rõ ràng, Neymar cần thời gian nghỉ ngơi sau một mùa giải căng sức thi đấu. Chúng tôi đồng ý để Neymar thi đấu tại Olympic. Tôi hiểu được quan điểm của Dunga, tôi cũng sẽ triệu tập Neymar nếu tôi là ông ấy".
Trên thực tế, Barcelona không có quyền ngăn cản Neymar thi đấu tại Copa America bởi đây là giải đấu chính thức của FIFA. Ngay cả tại thế vận hội, Barca cũng không có quyền từ chối Neymar tham dự. Tuy nhiên, các trận đấu tại Thế vận hội thường diễn ra ít căng thẳng hơn Copa America nên Barca đồng ý để Neymar tham dự. Hơn nữa, Brazil cũng có xu hướng ưu tiên cho Thế vận hội mùa hè 2016 này bởi họ chưa từng vô địch bộ môn bóng đá nam.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X