Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona khởi kiện cựu lãnh đạo vì bôi nhọ thanh danh CLB

Thứ Ba 14/04/2020 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện đội bóng xứ Catalonia khẳng định sẽ mang vụ việc cựu phó chủ tịch Emili Rousaud vu khống tham nhũng trong nội bộ ra tòa án.

Hồi tuần trước, sáu quan chức cấp cao tại Barcelona vừa đồng loạt từ chức sau khi có những bất đồng trong nội bộ ban lãnh đạo. Ngay sau đó, cựu phó chủ tịch Emili Rousaud tuyên bố đang có một nhân vật cấp cao đang tìm cách bòn rút khoản tiền rất lớn từ ngân sách để trục lợi bất chính.

Cuoc khung hoang cua Barcelona: Nha dot tu noc?
Barcelona khởi kiện cựu lãnh đạo vì bôi nhọ thanh danh CLB

Nguyên văn lời tố cáo tham nhũng của vị quan chức 54 tuổi: “Đây là một vụ bê bối thô thiển. Tôi thực sự tin rằng ai đó đã nhúng tay vào ban lãnh đạo. Những dịch vụ phát triển thương hiệu như vậy, hợp đồng chỉ có giá trị khoảng 100.000 Euro và Barca đã phải trả 1 triệu euro, tức chỉ có ai đó thao túng.”

Ngay lập tức, phía Barca đã có động thái phản pháo, cho biết người cũ đã vu khống hòng bôi nhọ thanh danh và khẳng định sẽ khởi kiện ra tòa án. Đại diện CLB xứ Catalonia phát biểu: “Trước những cáo buộc nghiêm trọng và vô căn cứ của cựu phó chủ tịch Emili Rousaud, ban lãnh đạo Barcelona phủ nhận mọi tuyên bố về tham nhũng và thống nhất thực hiện các hành động pháp lý để giải quyết thỏa đáng.”

Suốt thời gian qua, nội bộ Barcelona liên tục nổi dậy sóng gió và đã vấp phải rất nhiều scandal. Còn nhớ hồi tháng Ba, siêu sao số một Lionel Messi khơi mào cuộc khẩu chiến với giám đốc thể thao Eric Abidal, tiếp nối sau đó là nghi vấn chủ tịch Josep Baria Bartomeu thuê công ty truyền thông để nói xấu các cầu thủ và nhân vật liên quan như Messi, Xavi hay Pep Guardiola để tô vẽ vị thế của mình, phục vụ chiến dịch tranh cử sắp tới.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X