Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona hứa sẽ mua Memphis Depay vào tháng Một?

Thứ Tư 07/10/2020 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo của Barcelona sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể để đưa Memphis Depay về với sân Camp Nou vào tháng Một tới.

 Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhiều CLB đã gây thất vọng vì không thể hoàn tất việc chiêu mộ những mục tiêu mà họ đã theo đuổi. Nhiều thương vụ tưởng chừng chắc chắn sẽ diễn ra nhưng rồi cuối cùng lại không trở thành sự thật. Một trong số đó chính là vụ chuyển nhượng của Memphis Depay tới Barcelona.

Với chính sách “Hà Lan hóa” của mình, HLV Ronald Koeman rất muốn đưa Depay về với sân Camp Nou để gia tang sức mạnh cho hàng công của Barcelona. Trải qua một thời gian khá dài đàm phán, Barcelona đã đạt được thỏa thuận với cả Lyon và Depay. Tuy nhiên, tình hình tài chính khó khan đã khiến đội bóng xứ Catalan buộc phải bán bớt cầu thủ trước khi mang về các tân binh. 

Theo tiết lộ của nhà báo người Tây Ban Nha, Oriol Domenech, nếu mua Depay ngay trong mùa hè năm nay, quỹ lương của Barcelona sẽ vượt quá giới hạn cho phép được quy định bởi La Liga. Đây chính là hệ quả của việc họ không thể “đẩy” Dembele sang MU trong ngày cuối của phiên chợ mùa hè. Chính vì thế, HLV Ronald Koeman đành phải chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để có thể được tái hợp với người học trò cưng ở ĐT Hà Lan. Ban lãnh đạo Barcelona cũng được cho là đã hứa sẽ làm tất cả để mang Depay về vào tháng Một năm sau.

Memphis Depay
Memphis Depay nhiều khả năng sẽ tới Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Ở mùa giải 2019/2020, Memphis Depay chính là nhân tố chủ chốt của Olympique Lyon. Anh ra sân 22 trận cho đội bóng có biệt danh “Sư tử sông Rhone” và ghi được 15 bàn thắng, góp công vào thành tích lọt đến bán kết Champions League của Lyon.

Sau khi chính thức ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng Barcelona, HLV Ronald Koeman đã ngay lập tức lên kế hoạch tạo ra một làn song Hà Lan ở đội bóng xứ Catalan. Bên cạnh Depay, nhiều tuyển thủ của “Cơn lốc màu da cam” đã xuất hiện trong danh sách chuyển nhượng của Barca. Dẫu vậy, họ mới chỉ đem về được duy nhất một cầu thủ người Hà Lan là hậu vệ trẻ Sergino Dest từ Ajax Amsterdam với giá 21 triệu euro.

Thế Trung

Eden Hazard lẽ ra đã đến Tottenham chứ không phải Chelsea
Cựu HLV Harry Redknapp tiết lộ lẽ ra Tottenham đã có được Eden Hazard nếu Chelsea không giành chức vô địch Champions League năm 2012.
Vì sao Amad Traore không phải thương vụ hoảng loạn của MU?
Giovanni Galli, người đã phát hiện ra tiền vệ cánh Amad Traore, khẳng định MU đã theo dõi cầu thủ này trong hơn 1 năm qua.
Thêm một cái tên CHÍNH THỨC chia tay Chelsea
Chelsea xác nhận để tiền vệ Marco van Ginkel cập bến PSV theo dạng cho mượn, The Blues vừa ký hợp đồng mới với cầu thủ này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X