Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona hoàn tất việc chiêu mộ tân binh 35 triệu euro

Thứ Ba 04/05/2021 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN Brazil, Barcelona và Flamengo đã đạt thỏa thuận về trường hợp của tiền vệ Gerson.
Barca đang trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Song song với việc chuẩn bị cho những trận đấu còn lại, đội bóng này cũng lên kế hoạch nâng cấp đội hình hướng đến mùa giải sau. Trong đó, đội chủ sân Camp Nou chú trọng vào tuyến giữa nên đã nhắm tiền vệ Gerson của Flamengo.
 
Barca chi 35 triệu euro mua Gerson

Barca chi 35 triệu euro mua Gerson


Cầu thủ sinh năm 1997 từng chơi bùng nổ trong màu áo Flamengo và được Roma chiêu mộ với giá 15 triệu euro vào năm 2016. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil không chứng tỏ được gì nhiều nên bị đẩy tới Fiorentina theo dạng cho mượn trước khi trở lại khoác áo đội bóng Brazil vào năm 2019 với giá 12 triệu euro.

Quay về chốn xưa, Gerson đã mau chóng tìm lại được phong độ. Anh không chỉ làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng thủ mà còn tham gia rất nhiều vào lối chơi tấn công của đội nhà. Ngôi sao 23 tuổi cũng thường xuyên ghi bàn và kiến tạo. Với phong độ nổi bật đó, Gerson đã lọt vào tầm ngắm của Barca. 

Theo ESPN Brazil, Barcelona và Flamengo đã đạt thỏa thuận về trường hợp của tiền vệ này. Theo đó, đội bóng xứ Catalunya sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1997 với mức giá 35 triệu euro. Bản thân Gerson cũng rất sẵn sàng trở lại châu Âu chơi bóng và khẳng định mình.

Để có được cầu thủ người Brazil, Barca đã phải vượt qua Arsenal, Tottenham và cả Dortmund. Trước đó, đích thân Marcos Santos – cha của Gerson xác nhận con trai mình được nhiều đội bóng lớn của châu Âu theo đuổi.
Messi hóa trai đảm: Tự tay vào bếp mời cả đội Barca dùng bữaMessi hóa trai đảm: Tự tay vào bếp mời cả đội Barca dùng bữa
Sau chiến thắng 3-2 trước Valencia, Messi nổi hứng mới tất cả các đồng đội đến nhà riêng để tụ tập ăn uống nhằm gia tăng sự đoàn kết trong đội bóng.
Ousmane Dembele bất ngờ khen ngợi Thomas TuchelOusmane Dembele bất ngờ khen ngợi Thomas Tuchel
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Ousmane Dembele của Barca đã bất ngờ khen ngợi HLV Thomas Tuchel - người đang dẫn dắt Chelsea.
Thủ lĩnh Pique giao nhiệm vụ phải thắng cho BarcaThủ lĩnh Pique giao nhiệm vụ phải thắng cho Barca
Gerard Pique cho biết Barcelona phải đánh bại Atletico Madrid vào cuối tuần tới nếu muốn giành chức vô địch La Liga mùa này.
Cristiano Ronaldo gọi và Lionel Messi trả lờiCristiano Ronaldo gọi và Lionel Messi trả lời
Cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều tỏa sáng ở lượt trận rạng sáng nay giúp Juventus và Barca giành những chiến thắng vất vả.
Messi lập cú đúp, Barca thắng ngược ValenciaMessi lập cú đúp, Barca thắng ngược Valencia
Nhờ cú đúp của Messi, Barca thắng ngược Valencia 3-2 vào đêm qua để giữ cách biệt hai điểm kém đầu bảng Atletico trên đường đua vô địch La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X