Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona gia hạn với Busquets 2 lần chỉ trong vòng 6 tháng

Thứ Năm 22/09/2016 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa yên tâm về tương lai của tiền vệ Sergio Busquets, Barcelona mới đây lại tiếp tục đề nghị cầu thủ này ký hợp đồng mới.
Barcelona gia han voi Busquets 2 lan chi trong vong 6 thang hinh anh
Busquets xem như sẽ gắn bó trọn đời với Barcelona

Còn nhớ hồi tháng 5 vừa qua, Barcelona mới gia hạn hợp đồng với tiền vệ Sergio Busquets đến năm 2021. Thời điểm ấy, cầu thủ này đang lọt vào tầm ngắm của ông thầy cũ Pep Guardiola bởi HLV này muốn đem Busquets đến Man City. Chính vì vậy, Barcelona phải nhanh chân giữ người kèm theo điều khoản giải phóng lên tới 140 triệu euro.

Trong hợp đồng khi ấy có điều khoản tự động gia hạn lên thêm một mùa giải nếu Busquets chơi đủ số trận quy định và mới đây nó đã được kích hoạt. Như vậy là cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ở lại sân Nou Camp đến năm 2022/2023 và mức phí giải phóng của anh cũng được nâng lên thành 200 triệu euro.

Đây được coi là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực và cống hiến của Busquets trong suốt những năm tháng vừa qua cho CLB. Trưởng thành từ chính lò đào tạo La Masia của Barcelona, tính đến nay, anh đã có 384 trận đấu cho đội bóng xứ Catalan, ghi được 12 bàn thắng và giành tổng cộng 23 danh hiệu lớn, trong đó có 6 chức vô địch La Liga và 3 cúp Champions League. 

Cùng với Lionel Messi, Andres Iniesta và Gerard Pique, Busquets là những nhân tố ít ỏi còn sót lại của lò La Masia vẫn trụ vững trong đội hình Barcelona đến ngày nay. Anh được đánh giá là “linh hồn” trong lối chơi tiki-taka của nhà ĐKVĐ La Liga và có một vị trí không thể thay thế ở Nou Camp suốt những năm vừa qua.

Vừa qua, Busquets cùng các đồng đội đã có trận hòa 1-1 với đối thủ khó chơi là Atletico Madrid. Tuy nhiên, rất may đội bóng họ đang phải bám đuổi là Real Madrid cũng mất điểm đáng tiếc với trận hòa cùng Villarreal.
 

► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH TBN mới nhất.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X