Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona được mở đường nổ thêm bom tấn từ Ajax Amsterdam

Thứ Sáu 01/03/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Matthijs de Ligt có thể theo chân đồng đội Frenkie de Jong cập bến Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Matthijs De Ligt chính là chủ nhân của danh hiệu Cậu Bé Vàng năm 2018, giải thưởng dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Châu Âu. Anh cũng đã là trụ cột quan trọng của Ajax Amsterdam từ hai năm nay.

Cao lớn đến 1m88 và chơi chân rất tốt, tài năng trẻ tuổi 19 người Hà Lan chính là mẫu trung vệ lý tưởng trong nền bóng đá hiện đại khi ngoài khả năng phòng ngự, anh còn có thể tham gia phối hợp với tuyến trên cũng như phát động tấn công.

Barca mua trung vệ De Ligt của Ajax ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Barca mua trung vệ De Ligt của Ajax trong kỳ chuyển nhượng hè 2019?

Không có gì bất ngờ khi De Ligt lọt mắt xanh của hàng loạt đại gia Châu Âu, được săn đón quyết liệt bởi những Manchester United, Manchester City, Real Madrid, Juventus hay Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, trung vệ người Hà Lan dường như đã có sự lựa chọn cuối cùng cho riêng mình, đó chính là Barcelona.

Tiết lộ của thủ môn Andre Onana, đồng đội của De Ligt ở Ajax từng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia: “De Jong đã đạt được ước mơ gia nhập Barcelona của mình và tôi rất mừng cho cậu ấy. Ngoài ra, De Ligt cũng muốn ra đi để khoác áo Barca, cậu ấy muốn tiếp tục sát cánh bên De Jong và tin rằng đó là môi trường lý tưởng để tiếp tục phát triển và trở thành một cầu thủ hàng đầu.”

Như vậy, Barca đang được mở đường để nổ quả bom tấn thứ hai từ Ajax. Tháng Một vừa rồi, đội bóng xứ Catalonia đã chính thức chiêu mộ thành công Frenkie De Jong với giá 75 triệu Euro, có thể tăng thêm 11 triệu Euro tùy thuộc khả năng thể hiện. Tiền vệ 22 tuổi người Hà Lan trước mắt ở lại CLB quê nhà theo dạng cho mượn và sẽ chính thức cập bến Camp Nou vào mùa hè.

Cậu Bé Vàng 2018 buông lời phũ phàng với Real và Barca
Trung vệ 19 tuổi người Hà Lan Matthijs De Ligt thẳng thừng từ chối lời mời gọi của các ông lớn Châu Âu để tiếp tục cam kết gắn bó trong màu áo Ajax Amsterdam.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X