Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hết mùa chuyển nhượng, Barca vẫn được cho phép chiêu mộ tân binh

Thứ Ba 18/02/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã chính thức được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha linh động một thương vụ chuyển nhượng khẩn cấp, sau khi Ousmane Dembele dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này.

Không chỉ Luis Suarez dính chấn thương nặng và nguy cơ nghỉ hết mùa giải, Barcelona thực sự khủng hoảng hàng công khi còn mất nốt Ousmane Dembele dài hạn vì lý do tương tự.

Chính vì vậy, họ đã xin Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cho phép được ưu tiên bổ sung lực lượng khẩn cấp dù thị trường chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 đã chính thức đóng cửa.

Cac cau thu Barca mac nguoc ao so 11 de dong vien thuong binh Dembele
Chấn thương nặng ngoài dự kiến của Ousmane Dembele giúp Barcelona được linh động chuyển nhượng khẩn cấp

Theo quy định cho phép tại nền bóng đá xứ sở bò tót, các CLB được quyền thực hiện chuyển nhượng ngoài khung thời gian thông thường nếu có cầu thủ bị chấn thương kéo dài từ năm tháng trở lên.

Vì vậy cuối cùng, lời thỉnh cầu cũng được thông qua. Mới đây, Barca đã được linh động một thương vụ chuyển nhượng khẩn cấp nhưng phải nhanh chóng xúc tiến và hoàn thành trong vòng 15 ngày.

Mặc dù vậy ở trường hợp đặc biệt này, gã khổng lồ xứ Catalonia chỉ có thể ký hợp đồng với tân binh đến từ một đội bóng trong nước khác, hoặc một cầu thủ tự do không ràng buộc với bên thứ ba.

Angel Rodriguez co the toi Barca
Tiền đạo Angel Rodriguez của Getafe có thể cập bến Camp Nou trong vòng hai tuần tới đây

Thời gian qua, hàng loạt cái tên như Willian Jose (Real Sociedad) hay Rodrigo (Valencia) đã được Barca nhắm đến, nhưng những thương vụ đánh giá sẽ khó diễn ra vào thời điểm này của mùa giải.

Sắp tới đây, Barca sẽ tiếp tục hướng về những mục tiêu khả dĩ hơn như Angel Rodriguez (Getafe), Lucas Perez (Deportivo Alaves), Roger Marti (Levante), Martin Braithwaite (Leganes), Luis Suarez (Real Zaragoza).

Trang chủ Barcelona bất ngờ thông báo chiêu mộ Neymar
Tài khoản mạng xã hội của Barcelona bất ngờ đăng tin chiêu mộ Neymar. Thực hư ra sao về cú sốc chuyển nhượng này?
Cầu thủ Barca mặc ngược áo số 11 để động viên “thương binh”
Trước thềm trận đấu với Getafe ở La Liga, Messi và các đồng đội đã để lại hình ảnh đẹp với động thái động viên Dembele khi phải nghỉ thi đấu dài hạn đến hết...
Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X