Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona đón nhận thêm một tổn thất về lực lượng

Thứ Tư 01/03/2017 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc Jeremy Mathieu phải nghỉ thi đấu do chấn thương, danh sách bệnh binh của Barcelona tiếp tục kéo dài dù vừa đánh bại Atletico Madrid.

 
Ở trận cầu đinh với Atletico Madrid trên sân Vicente Calderon, Barcelona dù đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1 nhưng cũng phải trả giá khi trung vệ Mathieu dính chấn thương. Theo trang chủ đội bóng xứ Catalan công bố, Mathieu bị chấn thương dây chằng ngoài mắt cá chân trái.
 
Jeremy Mathieu se da thay Gerard Pique o tran nay
Mathieu dính chấn thương sau trận thắng Atletico Madrid.

Hiện tại, mức độ chấn thương cũng như thời gian trở lại thi đấu của trung vệ 33 tuổi chưa được xác định. Dù vậy, đây là tổn thất không nhỏ với Barcelona khi Mathieu là ca chấn thương thứ tư sau những Javier Mascherano, Arda Turan hay Aleix Vidal.
 
Trong trận đấu với Atletico Madrid, Mathieu là cầu thủ được sử dụng linh hoạt nhất ở hàng phòng ngự Barcelona. Khi đội bóng xứ Catalan có bóng, cầu thủ người Pháp sẽ đá trung vệ trong sơ đồ 3 hậu vệ. Khi Barca không kiểm soát bóng, Mathieu chuyển sang đá vị trí hậu vệ trái. 
 
Mùa này, số trận ra sân của Mathieu khá ít so với những mùa trước với chỉ 13 lần, đóng góp 1 bàn thắng. Dù vậy, kinh nghiệm của Mathieu là thứ mà huấn luyện viên Luis Enrique vẫn cần khi ông chọn trung vệ 33 tuổi thay vì những hậu vệ trái thực thụ như Jordi Alba hay Lucas Digne trong đội hình xuất phát trận gặp Atletico Madrid.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X