Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có thể mất người hùng Pique ở lượt về với PSG

Thứ Năm 04/03/2021 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique đã ghi bàn quan trọng giúp Barcelona vào chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha đêm thứ 4. Nhưng sau trận, trung vệ này đã dính chấn thương đầu gối và khó lòng bình phục trước trận gặp PSG.

Pique dính chấn thương

Mùa này, những chấn thương đã trở nên quen thuộc với Gerard Pique, đặc biệt là ở đầu gối. Ở trận thua Atletico Madrid 1-0 tại La Liga hồi tháng 11 năm ngoái, trung vệ 34 tuổi đã phải rời sân giữa chừng.

Barca có thể mất người hùng Gerard Pique ở lượt về với PSG hình ảnh
Pique ghi bàn quan trọng cho Barca trước Sevilla

Pique mới chỉ trở lại hôm 16/2 song nếm trải trận thua 4-1 trước Paris Saint-Germain ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Từ đó, sản phẩm của lò La Masia được sử dụng một cách rất hạn chế.

Tính cả trận thắng Sevilla 3-0 đêm thứ 4, Pique mới ra sân 5 trận từ khi trở lại. Ở đó, cựu binh này ghi bàn thứ 2 cho Barca, cân bằng tỷ số 2-2 sau 2 lượt trận và đưa bán kết cúp Nhà vua vào hiệp phụ trước khi Martin Braithwaite ghi bàn đóng lại màn ngược dòng ngoạn mục của Blaugrana trong hiệp phụ.

Pique đã bị đau từ hiệp phụ thứ 2 song cố gắng chơi hết 120 phút. Sau trận, trung vệ người Tây Ban Nha được xác định gặp thêm vấn đề với đầu gối. Barca mới thông báo trên trang web chính thức của họ:

Gerard Pique
Trung vệ 34 tuổi dính chấn thương trong trận

“Đánh giá y tế và các xét nghiệm được thực hiện mới đây cho thấy cầu thủ của đội 1, Gerard Pique đã bị bong gân ở dây chằng bên trong của đầu gối phải. Do đó, anh ấy không có mặt tập luyện và diễn biến của chấn thương sẽ quyết định thời điểm trở lại.”

Tổng cộng, Pique đã ngồi ngoài 24 trận của Barca, trùng với thời điểm họ không có được sự ổn đinh về thành tích. Nếu lão tướng 34 tuổi làm khán giả khi tái ngộ PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League ngày 11/3 tới, đó là thiệt thòi lớn cho đội bóng xứ Catalonia.

Những trung vệ còn lại của Barca đều không cho thấy sự tin cậy. Lenglet có đôi lúc mắc sai lầm ngớ ngẩn, Umtiti xuống phong độ thê thảm trong khi Mingueza, Araujo còn thiếu kinh nghiệm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X