Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ Yerry Mina

Chủ Nhật 16/10/2016 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhằm cải thiện hàng phòng ngự, Barcelona đã đạt được thỏa thuận sơ bộ trong việc chiêu mộ Yerry Mina, trung vệ có thể hình cao lớn của đội tuyển Colombia.

 
Với việc Mascherano và Mathieu đều sa sút phong độ do tuổi tác, vấn đề nơi hàng phòng ngự của Barcelona mùa này đang trở nên cấp bách. Trải qua 8 trận đấu tại La Liga, đội bóng xứ Catalan để thua đến 10 bàn.
 
Barcelona dat thoa thuan chieu mo Yerry Mina.
Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ Yerry Mina.

Vì vậy, Barcelona đang gấp rút tìm cách mua thêm ít nhất một trung vệ nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mục tiêu mà Barca ngắm đến lần này là Yerry Mina khi đích thân người đại diện của cầu thủ 22 tuổi thừa nhận đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với đội bóng xứ Catalan.
 
Trên Caracol Radio, Jair Mina - chú và cũng là đại diện của Yerry Mina - tiết lộ: "Một thỏa thuận sơ bộ đã được ký kết và nhiều khả năng cháu tôi sẽ đến Barcelona".
 
Yerry Mina được biết đến là một trung vệ thi đấu dựa trên nền tảng thể chất cũng như có khả năng không chiến tốt nhờ chiều cao đạt tới 1m95. Trong màu áo Palmeiras mùa này, Mina đã ghi đến 4 bàn chỉ trong 7 trận dù là một trung vệ. Ngoài ra, trung vệ này cũng đã có 4 trận khoác áo ĐT Colombia, ghi được 1 bàn thắng.
 
N.D
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X