Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đạt được thỏa thuận cá nhân, Barca sắp chiêu mộ thành công Arturo Vidal

Thứ Sáu 03/08/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona sắp hoàn tất thương vụ Arturo Vidal từ Bayern Munich khi đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Chile, cũng như chốt xong mức phí chuyển nhượng.

Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ Arturo Vidal
 

Theo Guardian đưa tin, Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ Arturo Vidal khi chốt xong các điều khoản cá nhân. Ngoài ra, Barca cũng đi đến thống nhất với phía Bayern Munich về mức phí chuyển nhượng ở con số 27 triệu bảng.
 
Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ Arturo Vidal hình ảnh
Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ Arturo Vidal.

Arturo Vidal dự kiến sẽ tới Catalonia để kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng chính thức với Barca. Nếu thương vụ này hoàn tất, Vidal sẽ trở thành tân binh thứ tư của Barca trong hè này sau Malcom (41 triệu euro), Clement Lenglet (35.9) và Arthur Melo (31).
 
Sự xuất hiện của Arturo Vidal nhiều khả năng sẽ khiến Barca từ bỏ việc theo đuổi Adrien Rabiot của Paris Saint Germain. Ngoài ra, Barca cũng tiến rất gần đến việc sở hữu Moussa Wague. Hậu vệ 19 tuổi người Senegal là cầu thủ châu Phi trẻ tuổi nhất ghi bàn tại World Cup.
 

Sự thay thế cho Paulinho
 

Sau một mùa đến Barca, Paulinho được đội chủ sân Nou Camp đưa trở lại Trung Quốc theo dạng cho mượn tại Guangzhou Evergrande. Vidal được đánh giá khỏa lấp hoàn hảo cho vị trí mà Paulinho để lại ở khu trung tuyến Barca.
 
Arturo Vidal gia nhập Bayern Munich từ Juventus năm 2015 với mức giá 32 triệu euro. Trong ba mùa khoác áo "hùm xám", Vidal đã ghi được 22 bàn sau 132 trận ra sân và để lại ấn tượng nhờ phong cách thi đấu mạnh mẽ, quyết liệt.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Barca hè 2018:

 
 
N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X