Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona đạt được thỏa thuận chiêu mộ Marquinhos

Thứ Bảy 04/06/2016 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo nhật báo thể thao Sport của Tây Ban Nha, Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Marquinhos của Paris Saint Germain.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
Hè này, Barcelona chuẩn bị cho một cuộc "thay máu" khi Dani Alves, Marc Bartra đã ra đi. Một số cầu thủ khác như Mascherano, Vermaelen, Adriano, Sandro,... cũng đang rục rịch tìm đến đỗ mới. Vì vậy, việc Barcelona bổ sung lực lượng là điều được dự đoán từ trước.
Barcelona dat duoc thoa thuan chieu mo Marquinhos hinh anh
Marquinhos sắp trở thành người của Barcelona.

Mới đây, trang Sport đã đăng tải thông tin cho biết việc Barcelona chiêu mộ Marquinhos sắp đến hồi kết, khi đội bóng xứ Catalan đạt được thỏa thuận với trung vệ người Brazil. Nếu đến sân Nou Camp. Marquinhos sẽ được đảm bảo tương lai bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Năm nay 22 tuổi, Marquinhos được đánh giá là một trung vệ đầy tiềm năng nhưng không thực sự được trọng dụng tại PSG. HLV Laurent Blanc vẫn muốn sử dụng bộ đôi David LuizThiago Silva hơn là trao cơ hội cho Marquinhos. Vì vậy, trung vệ này thường được bố trí đá hậu vệ phải nhưng cũng phải cạnh tranh vị trí với Aurier hoặc Van der Wiel.
Ngoài Marquinhos, tờ Mundo Deportivo tiết lộ rằng Barca muốn có Samuel Umtiti của Lyon. Cũng ở tuổi 22, Umtiti thi đấu rất ấn tượng tại Ligue 1 mùa trước và được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu của bóng đá Pháp hiện nay. Umtiti khá đa năng khi có thể đảm nhiệm cả vai trò trung vệ lẫn hậu vệ trái.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X