Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona đạt được thỏa thuận chiêu mộ Cillessen

Thứ Bảy 20/08/2016 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Claudio Bravo dường như đang đến rất gần Manchester City khi Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jasper Cillessen.

 
Barcelona hè này đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi đón bốn tân binh gồm Denis Suarez, Samuel Umtiti, Lucas Digne và Andre Gomes. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan cũng chia tay Bartra, Dani Alves, Adriano, Vermaelen.
 
Barcelona dat duoc thoa thuan chieu mo Cillessen.
Barcelona đạt được thỏa thuận chiêu mộ Cillessen.

Nhiều khả năng Barcelona sẽ tiếp tục nói lời chia tay với thêm một cầu thủ nữa khi Mirror UK tiết lộ việc đội bóng xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Man City trong thương vụ Claudio Bravo. Cụ thể, Barca sẽ nhận được 17,4 triệu bảng nếu để Bravo tới Etihad.
 
Bên cạnh đó, Barca cũng đã tìm được người thay thế khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jasper Cillessen từ Ajax Amsterdam với giá 10 triệu bảng. HLV Peter Bosz của Ajax trước đó cũng xác nhận việc Blaugrana quan tâm đến thủ thành người Hà Lan.
 
Năm nay 27 tuổi, Cillessen đã có 141 trận ra sân cho Ajax sau 6 mùa giải gắn bó. Ngoài ra, Cillessen cũng đã ra khoác áo đội tuyển Hà Lan 30 lần.

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X