Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Barca không thể có người thay Suarez

Thứ Bảy 15/02/2020 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rubi của Real Betis xác nhận Barcelona đã liên hệ hỏi mua Loren Moron song đã bị từ chối.

Nhằm thay thế Luis Suarez và Ousmane Dembele chấn thương nặng, Blaugrana đã tiếp cận mũi nhọn của đội bóng xứ Andalusia nhưng không thể đạt mục đích.
 

Barca cần tiền đạo


Barca đã bị giáng một đòn nặng nề trong tuần này với tin Ousmane Dembele chấn thương gân khoeo phải nghỉ 6 tháng. Mùa giải 2019-20 với Dembele đã kết thúc trong khi Luis Suarez với ca phẫu thuật dây chằng đầu gối chưa chắc đã quay lại trước tháng 5.

Tiết lộ lý do chuyển nhượng Barca không thể có người thay Suarez hình ảnh
Hết Suarez rồi Dembele của Barca chấn thương

Barca có tin đã được cấp phép đặc biệt để mang về người thay thế với điều kiện cầu thủ này đang tự do hoặc chơi cho các CLB tại Tây Ban Nha. Một số cái tên đã được Blaugrana đưa vào danh sách như Willian Jose (Real Sociaded), Angel Rodriguez (Getafe), Lucas Perez (Alaves), Rodrigo (Valencia) hay Loren Moron (Real Betis)…
 

Không mua được Loren


Barca chuyển sự chú ý sang Loren sau khi không thể có Rodrigo do Valencia yêu cầu tới 60 triệu euro (51 triệu bảng) mới chịu nhả người. Bầy dơi cũng từ chối cho mượn mũi công quan trọng của mình trong phần còn lại của mùa giải.

Nhưng thương vụ Loren cũng không suôn sẻ hơn. Betis được cho là yêu cầu 30 triệu euro (25 triệu bảng) cho tiền đạo ghi 10 bàn sau 25 lần ra sân ở La Liga và cúp Nhà vua mùa này.

Tiết lộ lý do Barca không thể có người thay Suarez hình ảnh 2
Chuyển nhượng Barca nhắm Loren song bất thành

HLV Rubi thừa nhận Barca đã tiếp cận Loren nhưng không thành công. Ông nói về học trò trong một cuộc họp báo: “Loren sẽ ở lại Betis đến hết mùa giải này. Họ đã yêu cầu, nhưng thương vụ này 99% không xảy ra.”

“Chúng tôi không muốn Loren ra đi và Barca đang xem xét nhiều cái tên. Cậu ấy tập luyện tốt như thường lệ. Đây là điều xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi không thể ký hợp đồng với cầu thủ khác trừ khi điều khoản giải phóng của cậu ấy được kích hoạt.”

“Con số đó là 50 triệu euro vì vậy 99% thương vụ này không được thực hiện. Thông tin tôi có là cậu ấy sẽ ở lại và đó là điều tất cả chúng tôi muốn.”


Loren gia nhập Betis vào năm 2015 và được HLV Quique Setien – người đang dẫn dắt Barcelona tạo cơ hội ra mắt vào tháng 2 năm 2018. Tiền đạo 26 tuổi đã có 85 lần ra sân cho CLB, ghi 25 bàn và còn hợp đồng đến mùa hè năm 2022.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X