Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona đã chán ngấy Ousmane Dembele?

Thứ Năm 08/10/2020 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman đã thông báo với ban huấn luyện Barcelona rằng ông sẽ không coi Ousmane Dembele là sự lựa chọn của mình.

Những thông tin từ tờ Mundo Deportivo mới đây đã cho biết ban lãnh đạo của Barcelona đã tỏ ra vô cùng chán nản với Ousmane Dembele sau khi cầu thủ này không chịu rời Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Vốn không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman, Dembele được đưa vào danh sách chuyển nhượng của Barcelona. Thực tế, CLB xứ Catalan cũng đã rất cố gắng để tìm bến đỗ mới cho tiền đạo người Pháp. MU là đội đã “đánh tiếng” với Barca về một vụ chuyển nhượng dành cho Dembele. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thể trở thành sự thật khi MU chỉ muốn mượn Dembele trong một mùa giải, trong khi cầu thủ người Pháp muốn rời hẳn Barcelona.

Không thể bán hay cho mượn Dembele, HLV Ronald Koeman đã không thể tái hợp với cậu học trò cưng Memphis Depay ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Việc mua thêm Depay sẽ khiến quỹ lương của Barcelona vượt quá hạn mức cho phép mà ban tổ chức La Liga quy định.

Barcelona đã chán ngấy Ousmane Dembele hình ảnh
Ousmane Dembele đã không còn tương lai ở Barcelona

Sau sự việc này, mối quan hệ giữa Dembele và HLV trưởng Ronald Koeman càng trở nên tồi tệ hơn. Chiến lược gia người Hà Lan đã thông báo với toàn bộ ban huấn luyện Barca rằng Dembele sẽ không bao giờ trở thành sự lựa chọn của ông. Trước đó, Koeman cũng từng tuyên bố rằng Dembele sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Ansu Fati cho một suất đá chính và tài năng trẻ người Tây Ban Nha đang là người chiếm nhiều lợi thế.

Ở mùa hè năm ngoái, Ousmane Dembele cũng từng từ chối chuyển sang PSG và cố gắng bám trụ ở Barcelona. Tuy nhiên, anh không thực sự tiến bộ và để lại nhiều dấu ấn ở sân Camp Nou. Báo chí Tây Ban Nha cũng tiết lộ rằng Dembele sẽ ở lại Barca đến khi hết hạn hợp đồng và sau đó sẽ đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Thế Trung

Barca cắt giảm lương, các cầu thủ bị ảnh hưởng thế nào?
Phó chủ tịch của Barcelona, Jordi Moix tuyên bố rằng việc CLB sắp cắt giảm lương sẽ không nhất thiết ảnh hưởng đến đội hình thi đấu.
Đây! Đội hình tối ưu của MU sau kỳ chuyển nhượng Hè 2020
Đội hình MU được nâng cấp với 4 bản hợp đồng mới chỉ trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2020. Dưới đây là đội hình tối ưu của Quỷ đỏ sau phiên chợ Hè.
Solskjaer thêm một lần thất vọng với cách làm việc của BLĐ MU
Truyền thông Anh tiết lộ HLV Solskjaer cảm thấy thất vọng khi cả 3 mục tiêu chuyển nhượng ông đề xuất đầu mùa hè đều đã bị BLĐ MU từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X