Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Barca đồng ý chấm dứt hợp đồng với Luis Suarez

Thứ Hai 21/09/2020 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất vừa được giới truyền thông Tây Ban Nha đăng tải thì CLB Barcelona đã chấm dứt hợp đồng với Luis Suarez trước thời hạn để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Barcelona đã chấm dứt hợp đồng với Luis Suarez hình ảnh
Barca đã đồng ý chấm dứt hợp đồng của Luis Suarez

Tờ AS dẫn lại nguồn tin đáng tin cậy của đài RAC1 cho biết, CLB Barcelona đã đạt được thỏa thuận về việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với tiền đạo Luis Suarez.

Trước đó, Su 'thỏ' cũng tuyên bố sẽ không đi đâu cho tới khi được Barca thanh lý hợp đồng với số tiền đền bù lên tới 14 triệu euro, tương đương 1 năm lương còn lại trong hợp đồng. Tuy nhiên theo nhà báo Gerard Romero của RAC1, Luis Suarez sẽ không nhận phần còn lại trong hợp đồng 1 năm của anh với đội bóng. 

Suarez không còn chỗ đứng tại Nou Camp dưới thời tân HLV Koeman. Trong những trận đấu giao hữu vừa qua, HLV Ronald Koeman có thái độ cứng rắn khi thậm chí không điền tên Suarez vào danh sách đăng ký của đội bóng. 

Vì vậy, trong thời gian qua Barca đã cố gắng tống khứ tiền đạo người Uruguay nhưng không nhận được lời đề nghị từ bất cứ đội bóng nào. Với việc đã trở thành cầu thủ tự do, tiền đạo Luis Suarez sẽ không chịu ràng buộc nào trong việc tìm kiếm bến đỗ mới của mình trước khi TTCN hè 2019 khép lại. 

Ngoài Juve, hiện CLB Atletico Madrid cũng được cho là đang quan tâm tới chân sút một thời của Liverpool. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Madrid chỉ muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Uruguay dưới dạng chuyển nhượng tự do, thay vì ngồi vào bàn đàm phán với Barca. 

Atletico Madrid ngỏ ý giải cứu Suarez khỏi Barca
Atletico Madrid bất ngờ muốn có sự phục vụ của Luis Suarez, người không còn trong kế hoạch của Barca.
Juventus chính thức từ bỏ thương vụ Luis Suarez
Đích thân Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus lên tiếng xác nhận rằng đội bóng thành Turin sẽ không tiến hành chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez của...
Liverpool được khuyên tái hợp ngôi sao bị Koeman ghẻ lạnh
Theo cựu cầu thủ Steve Nicol, Liverpool nên cân nhắc đưa Luis Suarez trở lại Anfield sau khi Juventus quyết định rời khỏi thương vụ này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X