Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chính thức công bố mức độ chấn thương của Andre Gomes

Thứ Hai 05/09/2016 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona vừa công bố tình hình thể trạng của Andre Gomes khi tiền vệ người Bồ Đào Nha dính chấn thương trong đợt tập trung cho đội tuyển quốc gia.

 
Trong đợt tập trung cho ĐT Bồ Đào Nha thi đấu tại vòng loại World Cup 2018, Andre Gomes được cho là dính chấn thương cơ đùi. Ban đầu, giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin tiền vệ 23 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn khi bỏ lỡ trận đấu với Thụy Sĩ.
 
Barcelona chinh thuc cong bo muc do chan thuong cua Andre Gomes.
Barcelona chính thức công bố mức độ chấn thương của Andre Gomes.

Tuy nhiên sau khi trở lại Tây Ban Nha kiểm tra y tế, các bác sĩ của Barcelona xác định Andre Gomes chỉ gặp vài vết bầm tím đơn thuần chứ không phải chấn thương cơ. Như vậy, Barcelona gần như chắc chắn sẽ để Gomes ra mắt trong trận đấu với Alaves vào cuối tuần này.
 
Barcelona đưa ra tuyên bố chính thức: "Andre Gomes đã trở lại sau đợt tập trung cho đội tuyển quốc gia do chấn thương. Các cuộc kiểm tra y tế được thực hiện bởi bác sĩ của câu lạc bộ xác nhận cầu thủ bị va đụng phần cơ bắp đùi phải. Vấn đề được xác định và Andre Gomes có thể trở lại đội hình".
 
Andre Gomes là một trong số 6 tân binh của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè. Cầu thủ người Bồ Đào Nha gia nhập Barcelona với mức giá 35 triệu euro từ Valencia.

N.D


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X