Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona công bố đội hình trận Hercules: Bộ ba MSN bị loại

Thứ Tư 30/11/2016 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona đã chính thức xác nhận danh sách 16 cầu thủ đến làm khách trên sân của Hercules tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha với sự vắng mặt của một loạt trụ cột.

 
Chuyến làm khách trên sân của Hercules tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha là màn tổng duyệt cuối cùng của Barcelona trước trận El Clasico vào cuối tuần. Không nằm ngoài dự đoán, Barca cất khá nhiều trụ cột trong trận đấu với Hercules nhằm chuẩn bị cho Siêu kinh điển.
 
Bo ba MSN bi loai khoi doi hinh Barcelona tran gap Hercules.
Bộ ba MSN bị loại khỏi đội hình Barcelona trận gặp Hercules.

Theo thông báo chính thức từ Barcelona, 16 cầu thủ sẽ tham gia vào trận đấu với Hercules. Trong số 16 cầu thủ này, bộ ba MSN (Messi - Suarez - Neymar) đều không tham dự, đồng thời một loạt trụ cột nhiều khả năng góp mặt trong đội hình xuất phát trận gặp Real Madrid như Marc-Andre ter Stegen, Sergio Busquets, Ivan Rakitic và Javier Mascherano cũng vắng bóng.
 
Jordi Alba, Gerard Pique cùng Jeremy Mathieu đều vắng mặt vì lý do sức khỏe. Điều đáng chú ý là sự xuất hiện của Samuel Umtiti trong danh sách khi HLV Luis Enrique muốn trung vệ người Pháp sớm tìm lại cảm giác bóng sau khi bình phục chấn thương.
 
Danh sách các cầu thủ đội một tham gia vào trận đấu với Hercules gồm Cillessen, Masip, Denis Suárez, Arda, Rafinha, Paco Alcácer, Digne, Sergi Roberto, André Gomes, Aleix Vidal và Umtiti. Ngoài ra, HLV Luis Enrique cũng bổ sung thêm một số cầu thủ trẻ cho đủ lực lượng như Alena (28), Carbonell (30), Nili (31), Borja Lopez (35) và Cardona (39).
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X