Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona công bố doanh thu kỷ lục mùa giải 2015-2016

Thứ Ba 26/07/2016 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thành công trên sân cỏ, Barcelona có được doanh thu lên tới gần 700 triệu euro ở mùa giải năm ngoái.
Thanh cong tren san co dem loi nhieu loi nhuan cho Barcelona
Thành công trên sân cỏ đem lợi nhiều lợi nhuận cho Barcelona

Vừa qua, Barcelona đã công bố báo cáo tài chính mùa giải 2015-2016 trong đó đạt mức doanh thu kỷ lục là 679 triệu euro. Nhà ĐKVĐ La Liga đạt khoản lợi nhuận sau thuế là 29 triệu euro và họ đang trên đà hoàn tất kế hoạch dài hạn là doanh thu 1 tỷ euro vào năm 2021.

Theo như siêu kế hoạch này, sân Nou Camp sẽ tiếp tục được nâng cấp để có sức chứa lớn hơn nữa và mái che ở toàn bộ các khán đài. Bên cạnh đó, các khu vực bao quanh cũng sẽ được xây dựng những công trình hoành tráng nhằm biến Barcelona thành quần thể du lịch đẳng cấp.

Nhờ những thành tích thăng hoa trên sân cỏ thời gian qua, đội bóng xứ Catalan liên tục làm ăn có lãi trên phương diện tài chính. Điều này giúp cho Barcelona luôn có được nguồn ngân sách khổng lồ ở mỗi kỳ chuyển nhượng và họ có thể thoải mái đem về những tân binh đắt giá.

Tính đến thời điểm này, họ đã chi hơn 80 triệu bảng cho 4 tân binh là Lucas Digne, Andre Gomes, Samuel Umtiti, Dennis Suarez và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Sau khi để vuột Luciano Vietto vào tay Sevilla, Barcelona đang tính tới việc cuỗm chân sút Kevin Gameiro của chính nhà ĐKVĐ Europa League.

Trong một diễn biến khác, Barcelona tiếp tục gia hạn hợp đồng với nhà tài trợ chính là Qatar Airways thêm một năm. Tuy nhiên, chưa rõ cái tên của đơn vị này có xuất hiện trên ngực áo chính thức của đội bóng mùa tới hay không khi những hình ảnh quảng bá mới nhất cho thấy Barcelona có ý định quay lại với chiếc áo trơn như trước đây.
 

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X