Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca thiếu thủ môn dự bị một thời gian vì chấn thương

Thứ Năm 23/01/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Neto của Barcelona có thể phải dành một thời gian để điều trị chấn thương bong gân mắt cá chân trái.

Neto dính chấn thương


Đêm qua (22/1), Barcelona đã giành chiến thắng 2-1 trên sân Ibiza tại vòng 1/16 cúp Nhà vua. Ở đó, thủ môn Neto của họ đã có lần hiếm hoi bắt chính trong mùa giải.

Nhưng ở phút 50, cựu thành viên Valencia đã dính chấn thương sau khi va chạm với đồng đội Clement Lenglet và một cầu thủ Ibiza. Dù vẫn trấn giữ khung gỗ Barca cả trận nhưng Neto tỏ ra nhăn nhó vì bị đau.

Barca thiếu thủ môn Neto một thời gian vì chấn thương hình ảnh
Neto dính chấn thương và nghỉ một thời gian


Có thể nghỉ một vài trận


Sau trận, Barca xác nhận thủ thành dự bị của mình đã bị bong gân mắt cá chân trái. Chi tiết về thời gian anh cần để hồi phục sẽ được xác định rõ ràng hơn vào thứ 5 tới.

Nhưng gần như chắc chắn Neto sẽ không thể tham dự chuyến làm khách trên sân Valencia tại La Liga thứ 7 tới của Barca. Đó cũng không phải là điều quá đáng lo ngại khi Blaugrana còn người gác đền số 1 là Marc-Andre ter Stegen.

Cầu thủ trẻ 20 tuổi là Inaki Pena sẵn sàng để sắm vai dự bị. Neto mới có lần bắt chính thứ 4 cho Barca sau khi gia nhập từ Valencia mùa hè năm ngoái. Trước đội hạng 3 Ibiza, đội bóng xứ Catalonia đã bị dẫn trước ngay phút thứ 9 bởi cú đá đổi hướng của Josep Caballe.

Barca phải nhờ tới cú đúp của Antoine Griezmann các phút 72 và 90+4 mới có chiến thắng sát nút 2-1 và lọt vào vòng 1/8. Đây là trận thắng thứ 2 của Blaugrana dưới tay HLV Quique Setien và đều không dễ dàng. Cách đây vài ngày, họ phải chờ tới phút 76 (7 phút sau khi chơi hơn người) để vượt qua Granada 1-0 tại La Liga.

Ở 2 trận qua, tân HLV Setien cho thấy mình là một tín đồ của phong cách kiểm soát bóng vượt trội. Barca dưới tay ông đã có tỷ lệ cầm bóng lần lượt 82% và 78% trước Granada và Ibiza.

Xem lại video tổng hợp trận Ibiza 1-2 Barca:

video


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X