Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona có màn trình diễn đáng thất vọng nhất kể từ đầu mùa

Thứ Hai 28/11/2016 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona đã có một ngày thi đấu tồi tệ nhất kể từ đầu mùa giải xét theo những con số thống kê sau trận hòa với Real Sociedad.

 
Đúng như dự kiến trước đó, sâ Anoeta tiếp tục trở thành nơi "đi dễ khó về" với các cầu thủ Barcelona. Sociedad là những người nắm quyền chủ động hơn và cũng có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của William Jose nhưng Lionel Messi đã ghi bàn gỡ hòa 1-1, qua đó giúp Barca rời Anoeta với một điểm.
 
Barcelona co man trinh dien dang that vong nhat ke tu dau mua.
Barcelona có màn trình diễn đáng thất vọng nhất kể từ đầu mùa.

Dù vậy, trận hòa với Sociedad vẫn bị đánh giá là một thất bại đối với Barcelona. Không những thế, đây còn là màn trình diễn đáng thất vọng nhất của đội bóng xứ Catalan kể từ đầu mùa giải. Trong cả trận, Barca chỉ kiểm soát bóng 47,8%, ít hơn cả Sociedad.
 
Theo thống kê từ Opta, đây là lần đầu tiên trong mùa giải Barca có thời lượng kiểm soát bóng ít hơn đối thủ. Trong cả hiệp một, Barca không tung ra nổi một pha dứt điểm trúng đích và đây cũng là lần đầu tiên của mùa giải điều này xảy ra.
 
Barcelona thi đấu thất vọng nhưng Messi vẫn là điểm sáng hiếm hoi. Bàn thắng vào lưới Sociedad là pha lập công thứ 21 của cầu thủ người Argentina trong 19 trận ra sân cho Barcelona lẫn đội tuyển quốc gia. Ngoài ra, bàn thắng đó cũng là pha lập công thứ 5 của Messi cho Barcelona chỉ với 7 pha dứt điểm trúng đích gần nhất ở mọi đấu trường. Một hiệu suất cực kỳ đáng nể.

Thong tin sau tran dau Sociedad vs Barcelona
Thông tin sau trận đấu Sociedad vs Barcelona

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X